Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1956

Danh mục: Trứng rung tình yêu

800.000₫ 1.455.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
bọc silicone mềm mịn
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
30 x 70 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Trứng rung không dây Ultra Passionnate có tới 30 chế độ rung đắt nhất được điều khiển từ xa bằng remote đại lý . Với dây đai đeo co giãn ăn trộm có thể tháo rời Lazada để bạn dùng mua sắm được theo yêu cầu với nhiều nhu cầu khác nhau link web . Tự dùng một mình đắt nhất để thủ dâm thanh lý , hay cùng bạn tình Thái Lan với mua sắm những trò chơi tình dục đầy hấp dẫn ở ngay cửa hàng những nơi công cộng mini . Với tạo hình kiểu dáng giống như dương vật hỗ trợ , xách tay để tăng thêm sự kích thích sản xuất và hưng phấn cho bạn nữ có nên mua . Kích thước cỡ nhỏ mini xưởng của Passionnate tham khảo cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn đang dạo bước.

2 động cơ rung điều khiển từ xa 30 chế độ

Cùng thuộc loại trứng rung không dây mini Lazada , Ultra Passionate sử dụng remote không dây bình luận . Chỉ mới nhất với 2 nút bấm đơn giản đẹp , 1 on/off hướng dẫn và 1 thay đổi chế độ Đức . Bạn chỉ cần bật nguồn lên tiết kiệm và ấn nhả đã qua sử dụng để thay đổi từng kiểu rung khác nhau Úc . Có tới 30 chế độ khác nhau từ nhẹ tới mạnh lớn , phụ kiện sẽ khiến bạn hưng phấn liên tục giá rẻ . Ngay từ nơi bán những giây phút đầu tiên cho tới khi lên đỉnh miễn phí , sử thay đổi mới nhất không ngừng cửa hàng sẽ khiến bạn đê mê xuyên suốt thời gian dài thống kê như vậy.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá sỉ

phụ kiện Đặc biệt hơn ở dụng cụ sextoy này là sản xuất được trang bị tới 2 động cơ giảm giá riêng biệt giá bán . Một nằm ở đầu dương vật an toàn , bỏ sỉ để khi đăng ký nhét trứng rung vào bên trong âm hộ phụ kiện , điểm G thông minh sẽ vệ sinh được kích thích nhận hàng . Và một đầu rung nằm ở bên ngoài bảo hành sẽ chạm vào âm vật - hột le tiki . Cùng một lúc thống kê , cả 2 điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn gái xuất xứ được kích thích hàng Hiệu . đẹp Chắc chắn thông minh sẽ khiến nàng cực kỳ đê mê sung sướng tham khảo . Vì vậy hướng dẫn , cho Đức dù kích thước tuy có nhỏ bé hỗ trợ , thanh lý nhưng cũng đủ sửa chữa để khiến nàng lên đỉnh tư vấn không ngừng.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá sỉ

miễn phí Trên thân trứng rung cao cấp cũng sử dụng được tích hợp 2 nút bấm tương tự như trên Remote ăn trộm . Giúp thuận tiện hơn cho bạn gái khi thủ dâm trên giường online , shop có thể chủ động thao tác showroom mà không cần dùng tới điều khiển từ xa.

Đai đeo dễ tháo rời có cao su co giãn

Ultra Passionnate còn hướng dẫn có thể mặc vào như một chiếc quần lót rung qua app . Với 2 đai co giãn linh hoạt phân phối , cùng nước ngoài các chốt giá rẻ có thể thay đổi kích thước nhận hàng . Giúp cho sex toy nữ này đắt nhất có thể vừa vặn cho thế giới mọi người sử dụng Pháp . Hoặc bạn hỗ trợ cũng Đức có thể tháo rời nó ra khi không cần dùng tới tốt nhất . Bạn hướng dẫn có thể đặt sẵn vào âm hộ link web , nước ngoài sau đó mặc thêm quần lót ở bên ngoài ở đâu uy tín . Cũng đủ đảm bảo chắc chắn vệ sinh , xách tay để bạn thoải mái tản bộ bên ngoài công viên hay dạo chơi cùng bạn bè.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá sỉ

Tuy nhiên Thái Lan , do mua hàng được kích thích liên tục shopee , sản xuất và nhất là đang vui chơi bên ngoài nơi công cộng xưởng . Càng khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng hơn cao cấp . Và mỗi lúc tự động như vậy Hàn Quốc , âm hộ địa chỉ sẽ mở rộng hơn đăng ký , co giãn mãnh liệt hơn tham khảo . Có thể khiến đồ chơi bị tuột ra ngoài có nên mua . Tuy không bị rớt hẳn ra rẻ nhất , nhanh nhất nhưng trung tâm cũng bảng giá có thể làm bạn phải sửa sang lại đôi chút tốt nhất . Vì vậy lấy hàng , mới nhất để đảm bảo chắc chắn mới nhất , nhập khẩu cũng như hỗ trợ bạn không cần phải sửa sang gì nhiều showroom . Thì tốt hơn là bạn nên trang bị thêm đai đeo này khi đang ở ngoài đã qua sử dụng . Còn đẹp nếu dùng ở nhà thanh lý thì thoải mái bạn khuyến mãi nhé !

Pin rời dễ dàng tháo lắp

Sản phẩm ở đâu tốt của thương hiệu Lybaile này giá sỉ được sử dụng pin rời cỡ AAA cho cả remote lẫn đầu rung shop . Rất dễ dàng tháo lắp báo giá , voucher tất cả thao tác shopee chỉ mất vài giây đơn giản giá sỉ . Trong khi bạn không cần phải bận tâm đến chuyện cần sạc đầy pin trước mỗi lần dùng lớn . Chỉ cần đảm bảo luôn có pin dự phòng bên mình là dễ dàng được sửa chữa . Kinh nghiệm ở đâu của cung cấp mọi người là luôn mang cùng vài cặp pin mới theo bộ sản phẩm rẻ nhất để trong túi xách siêu thị . Để lỡ có hết pin giữa chừng chiết khấu thì còn tận nơi có thể tiếp tục đánh giá được.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá sỉ

Do sử dụng pin rời Pháp . Nên cường độ rung tiki , mua hàng cũng như thời gian hoạt động nhập hàng sẽ phụ thuộc nhiều vào chất lượng pin nơi nào mà bạn chọn dùng đăng ký . Trung bình mỗi lần thay pin giá bán sẽ đủ dùng đã qua sử dụng để hoạt động liên tục trong khoảng trên dưới 1 tiếng địa chỉ . Bạn khuyến mãi cũng mới nhất có thể cảm nhận cường độ rung tốt nhất sẽ yếu dần mini nếu gần hết pin showroom . Tốt hơn là bạn nên thay pin khi có dấu hiệu tự động . Chứ đừng tận nơi để nó tắt ngúm giữa chừng theo yêu cầu thì mất hứng lắm ! Tay chân lúc đó lại luống cuống nữa chứ ^^

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá sỉ
Ultra Passionnate sử dụng pin rời chuẩn AAA dễ dàng tháo lắp

Tạo hình dương vật mini hấp dẫn

Một yếu tố nhỏ Mỹ , Đài Loan nhưng tổng hợp cũng không kém phần thú vị đăng ký , đấu giá cũng như khiến sản phẩm hấp dẫn hơn trong mắt người dùng mua sắm . Bởi đầu rung thon nhỏ đổi trả được tạo hình giống như một dương vật nhỏ xinh tận nơi , kết hợp cùng tông màu hồng dễ thương giá bán và bắt mắt nơi nào . Nói gì tự động thì nói phân phối , bền nhét dương vật vào âm đạo phụ kiện vẫn luôn mang đến cảm giác nồng nhiệt hơn là một kiểu dáng hình thù khác an toàn , phải không nào ^^.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá sỉ

Kích thước dương vật giả thuộc cỡ nhỏ mini khuyến mãi , nơi bán với đường kính chỗ lớn nhất chỉ khoảng 3cm cao cấp , chiều dài đưa vào to được là 7cm giá sỉ . Nên cực kỳ phù hợp giá sỉ để bạn sử dụng như một đồ chơi tình dục ở chốn đông người chiết khấu . Bạn xuất xứ có thể dùng nó khi đang tản bộ khách hàng , đi lại thoải mái mini . Mà không cảm thấy báo giá quá vướng víu ở đâu tốt . Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa làm thế giới các công việc hàng ngày trong khi Úc vẫn luôn tận nơi được lơ lửng trên 9 tầng mây !

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá sỉ
Đường kính hàng giả của Passionate chỉ 3cm

Chưa hết tư vấn , kiểu dáng cong ở đầu dương vật giả còn là thiết kế tuyệt vời sử dụng để nó dễ dàng tì đè mạnh hơn lên điểm G bên trong âm hộ mua sắm . Cũng như giúp làm tăng ma sát hơn phụ kiện . Mỗi một cử động chất lượng của bạn cửa hàng , càng khiến đầu cu giả chà sát mạnh hơn.

Với ở đâu tất cả nơi nào những đặc điểm nổi bật trên dịch vụ , nổi tiếng có thể nói Ultra Passionate là sextoy tuyệt vời dành cho cặp đôi thích nhập khẩu các trò chơi tình dục ở nơi đông người lấy hàng . Nhưng khuyến mãi nếu bạn thích Trung Quốc các kiểu đồ chơi tình dục không dây hàng Hiệu và tập trung massage nhiều hơn cho bên ngoài vùng kín giá bán lẻ , facebook mà thích nhất là dành cho hột le lớn . Với miễn phí những kiểu chà sát tuyệt vời như đang nổi tiếng được bạn thích bú liếm liên tục shop . Thì trứng rung Aphojoy 2 đầu lưỡi liếm hàng nhái sẽ cho bạn thêm một sự lựa chọn đầy hấp dẫn.

Tiếng ồn cực thấp

Cuối cùng giảm giá , một yếu tố cực kỳ quan trọng giao hàng Nhật Bản mọi người dùng đều quan tâm - Tiếng ồn động cơ ! Hầu hết bình luận những người mới sử dụng dụng cụ sex lần đầu đều lo lắng về động cơ có ồn giao hàng quá khi hoạt động không phản hồi . Nhỡ chẳng may dễ dàng những người khác mới nhất mà nghe đổi trả được Trung Quốc thì xấu hổ chết ! Nhưng bạn hãy cứ yên tâm tự động nhé ở đâu . Ultra Passionate có tiếng ồn cực thấp siêu thị , khi đo phân phối được mức độ chỉ khoảng 50db hàng Hiệu . Nghĩa là tương đương như tiếng nói thầm bên tai mới nhất mà thôi thanh lý . Bạn phản hồi có thể cho nó hoạt động ngay cả khi đang trong rạp chiếu phim xuất khẩu , hay đi cafe cùng bạn bè khách hàng . Mà chắc chắn người ngồi bên tận nơi cũng không nghe thấy gì.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-15%Hot5
 Bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  hàng mới về
-20%Hot5
 Kho sỉ Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  loại tốt

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo