Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2955

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Awaken Úc với thiết kế hình thỏi son nhỏ nhắn lớn để bạn bền có thể mang nó theo ở bất kỳ đâu sửa chữa . Magic Awaken xuất khẩu được sản xuất bằng chất liệu Silicon Mỹ và nhựa nguyên sinh ABS chuẩn y tế (Bodysafe) nhập hàng tuyệt đối an toàn cho người sử dụng ở đâu uy tín . Điều khiển từ xa qua ứng dụng địa chỉ với danh sách các chế độ rung mới liên tục quà tặng được cập nhật như: sóng nơi nào , liếm Đức , hơi thở Đài Loan , nhịp tim chất lượng , chế độ cuồng nhiệt… xuất khẩu và khả năng điều chỉnh tần số rung nhanh – chậm – mạnh nhẹ tùy ý người sử dụng Úc để mang lại cảm giác thỏa mãn nhất có nên chọn . Không ngại yêu xa nhờ tính năng chia sẻ khả năng điều khiển nhận hàng với đối tác.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp an toàn , an toàn mới nhất và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Sản phẩm đổi trả được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau phụ kiện , thiết kế hình thỏi son giúp nàng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài tốt nhất , điều khiển từ xa bằng ứng dụng mới nhất , chống thấm nước cao cấp , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn có nên mua và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây qua app để bật chợ hoặc tắt sản phẩm thống kê . Bấm nút nguồn 1 lần thế giới để thay đổi chế độ rung Pháp . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense dễ dàng hoặc Magic Motion  trên App Store đặt hàng của iPhone thanh lý hoặc Play Store quà tặng của điện thoại Android về máy chiết khấu . Sau khi tải xong Mỹ mọi người đăng ký tài khoản kho hàng và kết nối qua bluetooth cao cấp . nhanh nhất Khi kết nối thành công nước ngoài mọi người hoàn toàn đánh giá có thể chỉnh khuyến mãi các chế độ rung theo mình Thái Lan mong muốn bảng giá để giải tỏa nhu cầu sinh lý sử dụng . Đối tư vấn với lớn các cặp đôi nhận xét có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call xuất xứ để cho cả hai trải nghiệm thực tế tiki . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nhập khẩu để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng nhanh nhất , trứng rung địa chỉ , cáp sạc ở đâu , sách hướng dẫn mini , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 95mm x 24mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại dễ dàng những nơi thoáng mát cung cấp , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Motion Awaken tư vấn với thiết kế thỏi son độc đáo sử dụng , giúp chị em ngụy trang sở thích thầm kín một cách hiệu quả tốt nhất . Sản phẩm là đồ chơi phòng the dễ dàng rất giảm giá được phái đẹp ưa chuộng Thái Lan bởi tính năng rung cực phê xách tay và kết nối app tiện lợi online . Đây là lựa chọn khuyến mãi rất thú vị giúp nàng giải tỏa nhu cầu sinh lý giá sỉ của bản thân khi đi du lịch giảm giá , công tác hay phụ kiện những lúc không có bạn tình ở bên.

Địa chỉ bán Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng xách tay

Thiết kế ngụy trang thỏi son

Máy rung tình yêu Magic Motion Awaken có thiết kế như thỏi son cao cấp để nàng thoải mái mang theo bên mình miễn phí mà không sợ bị ai phát hiện sở thích ở đâu uy tín riêng tư đại lý , thầm kín đã qua sử dụng . giao hàng Hơn nữa to , dịch vụ với kích thước vô cùng nhỏ gọn, đồ chơi thẩm du chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong túi xách khách hàng của bạn xưởng , đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Địa chỉ bán Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng xách tay

Kiểu dáng thon nhọn giúp nàng dễ dàng đưa máy vào trong “cô bé” hướng dẫn , theo yêu cầu có thể sử dụng thêm gel bôi trơn theo yêu cầu để mượt đổi trả mà hơn nhận xét . đổi trả Bên cạnh đó hàng giả , bề mặt mịn màng kết hợp đổi trả các tần số rung kích thích hiệu quả ở ở đâu tốt mọi vị trí đổi trả , từ nhũ hoa nổi tiếng , âm vật đến cả bên trong âm đạo.

Mịn màng mới nhất , đàn hồi tốt

Máy massage vùng kín Awaken nội địa được làm từ silicone mềm mịn hướng dẫn và đàn hồi cực tốt nhận hàng . Nàng phản hồi sẽ có đẹp được cảm giác như ngón tay địa chỉ của nhàng đang thúc giục liên hồi ở trong vùng kín online để có thanh toán được cảm giác đê mê sử dụng , cực khoái.

Địa chỉ bán Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng xách tay

dễ dàng Hơn nữa tư vấn , chất liệu này lắp đặt cũng theo yêu cầu rất an toàn khi tiếp xúc an toàn với “cô bé”. Dụng cụ tình yêu nữ nổi tiếng đã vượt qua kiểm duyệt khắc khe tiết kiệm , đạt tiêu chuẩn CE lừa đảo của liên minh châu Âu nhập khẩu để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

7 chế độ rung kích thích

Awaken Magic Motion tích hợp động cơ rung mạnh mẽ mua sắm với 7 chế độ cho nàng lựa chọn theo sở thích vận chuyển và từng đợt cảm xúc hàng nhái . Tính năng này ở đâu tốt sẽ khiến tổng hợp các nàng phải rên rỉ vận chuyển và run bần bật Hàn Quốc với đã qua sử dụng những kích thích mạnh mẽ thanh lý , dồn dập từ thỏi son bé nhỏ này Đức . đại lý Đặc biệt vệ sinh , lớn với chế độ rung chính hãng được tích hợp Trung Quốc , bạn Hàn Quốc có thể dùng máy rung tình yêu bảo hành để kích thích mua sắm các vùng trên cơ thể như: nhũ hoa Đức , âm hộ hàng Hiệu , vùng ngoài âm vật.. showroom . Điều này cung cấp sẽ giúp tăng sự hưng phấn vệ sinh để dễ dàng có Úc được cảm giác sướng đến tê dại khi “lên đỉnh”.

Địa chỉ bán Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng xách tay

tiki Bên cạnh đó lừa đảo , khả năng điều khiển từ xa là không thể thiếu online để biến đồ chơi địa chỉ của Magic Motion thành một sextoy tuyệt vời tổng hợp . Cùng khám phá ngay tính năng hiện đại này ngay nội địa dưới đây ở đâu tốt nhé.

Điều khiển App thông minh

Khả năng điều khiển App tiki của Magic Motion Awaken đã qua sử dụng có thể tăng sự kết nối giữa nàng hàng nhái với bạn tình đầy nóng bỏng facebook và kích thích shopee . Theo đó nội địa , máy rung vận chuyển được kết nối phản hồi với app qua smartphone giúp chàng nơi bán dù ở xa bỏ sỉ vẫn Đức có thể điều chỉnh tính năng rung đẹp , cùng nàng thăng hoa dễ dàng với bền những đợt “tấn công” mạnh mẽ đấu giá , dồn dập đầy dục vọng đặt mua . Đây là dụng cụ hoàn hảo khách hàng để shop các cặp đôi yêu xa đặt hàng có thể thân mật tình dục giá bán , vượt thông minh mọi khoảng cách.

Địa chỉ bán Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng xách tay

chợ Bên cạnh đó thương hiệu , có nên mua các chế độ mới lạ voucher được nhà sản xuất thêm vào sửa chữa để cuộc yêu chợ của bạn trở nên thú vị hơn như đồng bộ nhập khẩu với âm nhạc chợ , rung theo cử chỉ ngón tay đẹp . Điều này hứa hẹn nhập khẩu sẽ xoá tan sự nhàm chán Lazada , mang lại khoảnh khắc tuyệt vời giúp cả hai cùng thăng hoa.

Địa chỉ bán Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng xách tay

Kháng nước IPX6

Máy rung kích thích âm đạo Awaken có tiêu chuẩn kháng nước IPX6 đắt nhất . Ưu điểm này giúp nàng thoải mái khi vệ sinh sextoy thống kê với nước hay trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng sextoy ngay trong bồn tắm bền , phòng xông hơi hay dưới vòi sen,.. tổng hợp . Dù ngâm trong nước siêu thị thì máy xuất xứ cũng không bị hư hại to . Tuổi thọ mini sẽ duy trì tiki được lâu dài xách tay để nàng luôn có “bạn tình” bé nhỏ bên cạnh giúp giải tỏa nỗi cô đơn thầm kín.

Địa chỉ bán Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng xách tay

Sạc 2 giờ bỏ sỉ , dùng 1 giờ

Máy rung có thiết kế sạc USB kết nối dễ dàng qua laptop nhập khẩu , cục sạc dự phòng hay sạc trên ô tô,.. thông minh . Thú vị hơn là chỉ 1 lần sạc khoảng 2 giờ là quà tặng có thể dùng máy liên tục trong 1 giờ hướng dẫn . Nàng Lazada có thể thoải mái cảm nhận sự sung sướng khuyến mãi , đê mê Đức với sextoy này khuyến mãi mọi lúc.

Địa chỉ bán Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng xách tay

Sở hữu Magic Motion Awaken là nàng không chỉ có hướng dẫn được mẫu máy rung thiết kế hiện đại Hàn Quốc , tính năng đa dạng thanh lý . Đây còn là bảo bối nhập khẩu để chị em dễ dàng đạt sửa chữa được cực khoái từ giá bán lẻ những đợt rung mạnh mẽ Đài Loan , dồn dập giúp giải tỏa dục vọng nóng bỏng trong cơ thể thế giới mọi lúc amazon . vệ sinh Ngoài ra Oichin còn có chày rung Luoge King Kong cho voucher những ai thích dạng máy cỡ lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-15%Hot5
 Bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  hàng mới về
-20%Hot5
 Kho sỉ Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  loại tốt

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo