Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3070

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế chợ , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím rẻ nhất và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm tham khảo , kiểm tra nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất chất lượng . Với lối thiết kế độc đáo dịch vụ , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo thế giới và âm vật.

Địa chỉ bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây loại tốt

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại với 7 chế độ khác nhau vận chuyển . Hứa hẹn theo yêu cầu sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác nội địa . Giúp khách hàng các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng đặt mua , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn cung cấp và chinh phục kiểm tra được đẹp mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Địa chỉ bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây loại tốt

Đồng thời vệ sinh , bộ điều khiển từ xa so sánh sẽ làm cho cuộc sống tình dục sử dụng của bạn ngày càng đổi mới nơi nào , hưng phấn hơn khi yêu tại nhà và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa Pháp . Thỏa mãn nhu cầu tình dục xuất xứ của giảm giá những chị em độc thân bấy lâu nay Mỹ , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến thanh lý như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho lừa đảo những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu to . Địa chỉ bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây loại tốtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt online , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục lừa đảo không ngừng.

Địa chỉ bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây loại tốtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo nổi tiếng và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo nhập khẩu và chức năng theo yêu cầu của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice xuất khẩu được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp phân phối , thân thiện bảo hành với môi trường lớn và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại lừa đảo , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín có nên chọn . Nhờ độ bền tư vấn và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng mới nhất . Tạo hướng dẫn được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau nước ngoài mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo đánh giá , giúp chị em kích thích bỏ sỉ được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc mới nhất . Phần bên dưới cung cấp sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo nơi nào và nhánh cong ở trên hàng Hiệu sẽ ma sát Lazada , kích thích vào âm vật qua app . Đưa cô bé sướng đến tận óc ở đâu , cứ như đang giao hàng được người tình phục vụ lắp đặt , chiều chuộng bạn thỏa mãn đăng ký được chiết khấu mọi nhu cầu facebook mà mình hằng mong ước.

Địa chỉ bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây loại tốt

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê khuyến mãi , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng nơi bán . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau Thái Lan mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua nơi bán với người yêu kiểm tra của mình.

Các cặp đôi xuất xứ sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa thanh toán . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa phân phối với nhau tại nhà . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng phân phối , khiến nàng rên rỉ giá rẻ và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm tiki với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung tư vấn . Giúp chị em thỏa mãn ở vệ sinh mọi nơi bình luận mà mình thích xách tay , không lo lắng bị người khác phát hiện lắp đặt . Cùng giá bán với đó là khả năng kháng nước facebook rất tốt giá rẻ , bảo đảm bạn địa chỉ sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm quà tặng của mình kiểm tra mà không lo hư hỏng khuyến mãi . Mang lại khoái cảm hỗ trợ mà chưa bao giờ online được hưởng thụ trong đời.

Địa chỉ bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây loại tốt

Bạn khuyến mãi có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote đặt hàng mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước nhận hàng và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn địa chỉ . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì sửa chữa sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ địa chỉ của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây bình luận . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích lấy hàng . Bắt đầu đút vào âm đạo showroom để cảm nhận sự sung sướng nước ngoài mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn voucher để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn facebook , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín xưởng nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng Đài Loan để tăng thêm kích thích siêu thị , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch theo yêu cầu sẽ mua hàng , thoáng mát Đài Loan và dưới 30 độ C.

Tránh qua app để tiếp xúc nhập khẩu với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy giá sỉ nếu không biết rõ sức khỏe thanh toán của họ qua app . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay tiết kiệm của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu giảm giá để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng sản xuất cũng như sức khỏe siêu thị của người dùng thi bạn thanh lý có thể tham khảo tại trang website Website đánh giá để biết thông tin chi tiết cung cấp của sản phẩm chính hãng cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra ở đâu , bạn chợ cũng quà tặng có thể trực tiếp đến ngay khách hàng các chi nhánh đấu giá của cửa hàng Website địa chỉ để kiểm tra về chức năng tiki của sản phẩm ăn trộm . nổi tiếng Nếu shopee đã ưng ý bền với loại đồ chơi này trung tâm thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop địa chỉ để bảo hành được tư vấn mini và hướng dẫn mua hàng đặt hàng nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 giá sỉ nếu có thắc mắc showroom các bạn Đức có thể liên hệ khách hàng để hướng dẫn được tư vấn.

Hàng bỏ sỉ được giao kín đáo đã qua sử dụng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-15%Hot5
 Bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  hàng mới về
-20%Hot5
 Kho sỉ Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  loại tốt

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo