Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2331

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

280.000₫ 394.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
TPR
CHỨC NĂNG
Rung - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
70 x 80 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Tai thỏ

Mô tả chi tiết

Bạn đang tìm loại vòng rung tình yêu có khả năng hỗ trợ dạo đầu hiệu quả gần nhất . Nhất là phụ kiện để online phục vụ nhu cầu bú liếm đăng ký , massage âm vật Đức của các quý cô địa chỉ . Với thiết kế kiểu lưỡi mềm silicone gần nhất , ở đâu những nhú mềm khi tổng hợp được chà sát lên miệng âm đạo thảo luận . Sẽ cho cảm giác sung sướng ngất ngây Trung Quốc . Kết hợp tốt nhất với chức năng rung cực mạnh mới nhất , phản hồi để hỗ trợ khi quan hệ bảng giá . Vòng rung Sweet Trung Quốc sẽ là dụng cụ tình dục cực kỳ hiệu quả cho bất kỳ cặp đôi nào dịch vụ , muốn tìm có nên chọn những cảm giác khoái lạc mới mẻ hơn.

Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá sỉ

Lưỡi mềm silicone mini được bổ sung thêm vào vòng rung siêu thị , là đặc điểm nổi bật nhất đánh giá của Sextoy Sweet hàng giả . đổi trả Khi kích thích dạo đầu quà tặng , nó giúp cho quý ông không phải vất vả "vét máng" lớn để Đài Loan phục vụ chị em so sánh . Nhất là nhiều người có đam mê này gần nhất , mà không bao giờ muốn ngừng.

Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá sỉ

mini Những nhú mềm nằm trên lưỡi giả thanh toán nhằm tăng cường sự kích thích nước ngoài , mỗi khi bạn chà sát lên mép âm đạo giá sỉ . Chỉ cần dùng tay điều khiển thôi trung tâm , cảm giác thế giới sẽ đê mê không kém thật đâu bỏ sỉ . Vì vậy facebook , bạn gái giảm giá cũng có thể dùng vòng đeo dương sweet như một dụng cụ thủ dâm địa chỉ rất tuyệt vời.

Vòng đeo Sweet - Lybaile rung kích thích cực mạnh

Sử dụng 3 cục pin LR 44 cho động cơ hàng nhái . Vòng rung Sweet cửa hàng sẽ cho bạn Trung Quốc những kích thích cực kỳ bất ngờ đặt mua . Nhất là khi nó ở đâu được chạm vào đúng hột le bên ngoài âm đạo.

Do đầu rung nằm về 1 phía dễ dàng , nên có 2 cách hàng Hiệu để sử dụng voucher . Hướng lên trên voucher để chạm vào âm vật nhận xét , mỗi khi dương vật đút sâu trong âm đạo tốt nhất . Hay xoay ngược lại đắt nhất , Đức để đầu rung chạm tới lỗ hậu môn xuất xứ . Mỗi kiểu lại mang đến sửa chữa những kích thích thú vị khác nhau.

Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá sỉ

Với bề mặt dạng lưỡi cao cấp sẽ kích thích trên một bề mặt lớn xuất xứ , toàn bộ vùng kín bình luận của phụ nữ đều shop được massage thông minh . Nhưng nổi tiếng nếu bạn muốn tập trung nhiều hơn hay duy nhất vào âm vật vận chuyển , nơi nhạy cảm nhất tự động của bạn gái ở đâu . Thì mẫu vòng rung Dolphin hình cá heo kho hàng với chất liệu silicone mềm mại danh sách sẽ cho bạn thêm lựa chọn thật thú vị.

Cocring Sweet chống thấm nước an toàn tuyệt đối

Như trong video giới thiệu sản phẩm chiết khấu , mà OiChin™ đã quay trực tiếp xưởng . Bạn to sẽ thấy vòng rung Sweet hoạt động bình thường ngay cả ở dưới nước.

Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá sỉ

Chỉ cần bạn siết chặt núm vặn sửa chữa , zoong cao su mới nhất sẽ đảm bảo nước không thể thấm vào ở đâu tốt . Trước và sau mỗi lần dùng cung cấp , bạn nên rửa sạch đánh giá với nước ấm siêu thị , và dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Sweet vòng rung dễ dàng thay pin

Sweet sử dụng pin rời LR44 xuất xứ , nhỏ gọn tận nơi , dễ tháo lắp shop . nhận xét Nếu lỡ có hết pin giữa chừng sản xuất , thì nổi tiếng cũng không đến 1 phút 30 giây là lắp xong pin mới bền . Nhưng địa chỉ nếu không muốn bị gián đoạn gần nhất , hãy sử dụng pin mới cho chắc ăn ^^ tham khảo . Sự tiện lợi là vượt trội thông minh để vòng đeo sweet thống kê được facebook rất nhiều cánh mày râu ưa thích sử dụng lắp đặt . Trở thành một trong miễn phí những đồ chơi cho nam trung tâm được sử dụng nhiều nhất.

Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá sỉ

tiết kiệm Nếu sử dụng pin chất lượng tốt giá bán , tham khảo sẽ cho thời gian sử dụng khoảng 1~2 tháng mới phải thay pin tiết kiệm . showroom Nếu thấy cường độ rung giảm đi kiểm tra , bạn nên thay sớm mua hàng , xách tay để đảm bảo cường độ hoạt động tốt nhất lấy hàng , giá sỉ cũng không lo nửa đường mất hứng.


-38%Hot5
 Phân phối Durex Silicone chính hãng nguyên seal  cao cấp
-30%Hot5
Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard cao cấp
-29%Hot5
Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá sỉ
-39%Hot5
 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  nhập khẩu

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo