Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1940

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.023.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Galaku
CHẤT LIỆU
ABS báo giá , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
17 x 70 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Đầu sạc USB
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Quần lót rung Panty Secret là sự lựa chọn tuyệt vời cho shopee mọi cô gái khi cô đơn tiết kiệm . Đây Trung Quốc cũng là món đồ chơi phòng the thú vị cho nổi tiếng các cặp đôi muốn có màn dạo đầu hưng phấn shopee . Với thiết kế nhỏ gọn nhanh nhất , cùng chất liệu silicon cao cấp êm mịn có nên mua , rung 15 chế độ Đức được điều khiển từ xa nơi nào , khả năng chống thấm nước siêu thị tuyệt đối mới nhất , chiết khấu sẽ cho bạn lắp đặt những cuộc yêu nồng cháy.

Quần lót rung Panty Secret thiết kế nhỏ gọn lừa đảo , nằm trọn trong vùng kín

Quần lót rung Panty Secret siêu thị với Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi bình luận . Cục rung giống như trứng rung tình yêu điều khiển từ xa. Nó có đường kính 1,7cm trung tâm và chiều dài 7cm bình luận . Kích thước này chỉ ngang bằng ngón tay so sánh . Bạn hàng Hiệu có thể nhập hàng để trọn trong quần chíp bỏ sỉ mà không sợ lộ liễu ở đâu tốt , nước ngoài cũng không sợ người khác phát hiện nước ngoài , hàng nhái cũng không lo bị vướng víu nước ngoài . sử dụng Như vậy đã qua sử dụng các chị em bảo hành có thể thủ dâm ở mọi lúc lớn mọi nơi.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
cục trứng rung Panty Secret chỉ nhỏ như ngón tay
 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
quần lót rung Panty Secret Galaku có chiều dài 7cm

Điều khiển cung cấp cũng khuyến mãi rất nhỏ gọn Thái Lan . Chiều dài 6.4cm hàng Hiệu , chiều rộng 3.4cm quà tặng . Các cô nàng tư vấn có thể dễ dàng cầm nắm nhận xét , hay siêu thị để trong túi quần áo sửa chữa , túi xách tận nơi . Chỉ cần hứng lên là bấm nút sử dụng thôi so sánh nhé.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
Quần lót có rung Panty Secret Galaku kích thước vô cùng nhỏ gọn

Quần chíp rung Panty Secret sử dụng chất liệu silicon cao cấp êm mịn

Các nàng mua hàng có thể thỏa thích sử dụng quần lót có rung Panty Secret giá rẻ mà không lo về chất lượng sử dụng . Silicon cao cấp êm mịn shop , sờ đến đâu phê đến đó tổng hợp . Đảm bảo khi làm tình đăng ký sẽ không gây đau rát cô bé hỗ trợ . Em nó đúng là dụng cụ tình dục cho nữ nhập khẩu nhận xét mọi cô gái ao ước.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
quần lót rung Panty Secret Galaku sử dụng chất liệu silicon cao cấp theo yêu cầu , êm mịn

Sản phẩm nhập khẩu của Nhật Bản đánh giá sẽ làm hài lòng thông minh tất cả quà tặng các thượng đế phái đẹp từ đắt nhất những cái chạm nhẹ đầu tiên.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
quần lót rung Panty Secret Galaku hàng Nhật Bản

Sextoy này có cả màu hồng phấn an toàn và màu hồng đậm cho chị em lựa chọn. Bộ sản phẩm còn đi kèm một quần lót ren sexy dịch vụ , quyến rũ.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
quần lót rung Panty Secret Galaku màu hồng phấn mua sắm và hồng đậm

Quần lót có rung Panty Secret rung 15 chế độ từ nhẹ đến cực mạnh

Quần chip rung Panty Secret đang là sản phẩm hot hit nhập hàng của shop người lớn em ấy vô cùng đa năng tổng hợp . Với một cục trứng rung nhỏ như ngón tay hàng Hiệu , chính hãng xuất khẩu có thể rung 15 chế độ khác nhau từ nhẹ đến siêu mạnh hàng Hiệu . Vậy là đủ cho một cuộc yêu lý tưởng rồi báo giá . Có nhẹ nhàng kích thích lúc đầu đại lý , khúc giữa râm ran thanh toán , rên rỉ.  Cao trào là nàng run bần bật theo nhip điệu nơi bán , rồi hét lên sung sướng.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
Panty Secret Galaku rung 15 chế độ từ nhẹ đến cực mạnh

Hướng dẫn sử dụng Quần lót có rung Panty Secret:
Đầu tiên bạn nên sạc đầy pin cho trứng rung lừa đảo , lắp pin CR 2032 3v cho điều khiển.
Bước 1: Ấn giữ 3-5s bật trứng rung
Bước 2: Ấn nút + đã qua sử dụng để rung facebook , ấn nút tròn ở giữa hàng nhái để dừng lại
Bước 3: Ấn + cửa hàng hoặc - mới nhất sẽ rung tiếp mua sắm và thay đổi cường độ rung
Bước 4: đại lý Khi bạn muốn kết thúc cuộc yêu shop thì ấn giữ 3-5s nút nguồn trứng rung thanh lý để tắt mua hàng , sửa chữa sau đó tháo pin ra khỏi điều khiển.

Bước 5: Đem trứng rung đi vệ sinh chính hãng với nước sạch giá rẻ , không dùng chất tẩy như: Cồn xà bông dịch vụ , xà phòng link web , dầu gội phụ kiện , sửa tắm,.. tốt nhất . Lưu ý không rửa điều khiển thanh toán nhé.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
ấn giữ 3-5s sửa chữa để bật/tắt cục rung thanh toán , ấn nút + - qua app để tăng giảm cường độ rung

Quần chip rung Panty Secret điều khiển từ xa đến 10m

Với chức năng điều khiển từ xa nước ngoài lên đến 10m hướng dẫn , bạn hàng nhái có thể thủ dâm Đài Loan mọi lúc chỉ khách hàng với một cái ấn nút to . Các cặp đôi kho hàng sẽ có màn dạo đầu cực kỳ thú vị shop , hay tốt nhất những pha troll bá đạo lừa đảo . Bạn chỉ cần sử dụng remote là Pháp đã tự làm chủ cuộc vui dịch vụ của mình rồi đó tiết kiệm . nội địa Nếu bạn muốn đổi gió cùng có nên chọn các sản phẩm cảm biến âm thanh nhận hàng , giá rẻ thì thanh lý có thể tham khảo em: Trứng rung không dây Nalone Sweetie điều khiển từ xa bằng giọng nói dễ dàng . Remote sử dụng pin rời CR 2032 3v cực kỳ tiện lợi khuyến mãi , dễ thay pin hay tháo lắp khi dùng.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
điều khiển quần lót có rung Panty Secret Galaku sử dụng pin CR 2032

Quần rung Panty Secret sử dụng pin sạc từ tính vô cùng tiện lợi

Sạc từ tính đang là tính năng nổi bật ăn trộm của thanh lý rất nhiều sản phẩm công nghệ facebook . Chỉ cần đưa dây sạc lại gần là địa chỉ có thể hút thảo luận và sạc điện cực kỳ nhanh chóng thương hiệu . Sản phẩm Quần rung Panty Secret tự động cũng khuyến mãi được nhà sản xuất trang bị bộ sạc đời mới này nhập khẩu . Sạc 1,5-2h là bạn nhập khẩu có thể thỏa sức sử dụng hàng nhái lên đến 1h ( đây là thời gian lý tưởng cho một cuộc yêu đầy đủ cung bậc cảm xúc ) nhập khẩu . Chị em không lo sập nguồn khi “lâm trận” bền nhé.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
quần lót rung Panty Secret Galaku sử dung pin sạc từ tính hàng Hiệu , nhanh chóng giá bán , bền lâu

thanh lý Khi sạc pin ở đâu , đèn cục trứng rung đặt mua sẽ sáng lên thương hiệu . tổng hợp Nếu bạn sạc quà tặng mà không thấy đèn sáng nơi bán thì nên xem lại điểm tiếp xúc giữa dây hàng Hiệu và chân sạc trên máy tiết kiệm nhé.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
chíp rung Panty Secret Galaku khi sạc pin nhập khẩu sẽ sáng đèn đấu giá , sạc 1,5-2h đầy pin

Quần lót nữ gắn máy rung Panty Secret chống thấm nước 100%

Còn gì thích thú hơn khi sở hữu một em quần lót rung đa năng khuyến mãi . Bạn siêu thị có thể dùng tiki với quần chip thống kê , hay thủ dâm tốt nhất riêng giá bán với cục trứng rung Hàn Quốc . Đặc  biệt là bạn dịch vụ có thể dùng ở đặt mua những môi trường ẩm ướt như: nhà tắm có nên mua , vòi hoa sen mua sắm , bồn tắm,.. nơi nào . Đơn giản vì em ấy chống thấm nước 100% rẻ nhất . Giờ Nhật Bản thì tận hưởng theo cách mình thích thôi nào.

 Nơi bán Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm nhập khẩu
quần lót rung Panty Secret Galaku chống thống nước 100%

Sản phẩm chíp rung Panty Secret giảm giá xứng đáng là món quà quần lót rung độc đáo dành tặng vợ yêu đã qua sử dụng và dành tặng tại nhà những chị em đang cô đơn đổi trả . Với chợ những tính năng nổi bật như: thiết kế nhỏ gọn dễ dàng điều khiển từ xa thế giới , rung 15 chế độ an toàn , chống thấm nước địa chỉ tuyệt đối mua hàng , pin sạc cực nhanh đã qua sử dụng , bền lâu… mua sắm sẽ cho bạn cuộc yêu đầy mới mẻ.

Bạn còn đắn đo thanh toán , suy nghĩ gì nữa online ? Hãy đến kho hàng với Chúng tôi ăn trộm để rước ngay em quần lót rung độc đáo này .

tiki Khi mua hàng tại Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% mua sắm , chính sách bảo hành 6 tháng link web . Bạn dễ dàng sẽ mini được tư vấn tham khảo , hỗ trợ cụ thể phân phối , nhiệt tình cao cấp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng giả . danh sách Khi mua từ 2 sản phẩm đồ chơi giá rẻ sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Sản phẩm đến tay người nhận đều chiết khấu được đóng gói kín đáo Lazada , tế nhị danh sách , lịch sự đảm bảo bí mật thông tin cá nhân Pháp . Chúng tôi hỗ trợ ship cod toàn quốc và  miễn phí vận chuyển đặt hàng tất cả đơn hàng.

Hãy liên hệ ngày shop với hotline Chúng tôi: 0938411000 nổi tiếng và tổng đài: 0938411000 mới nhất hoặc zalo nhận hàng , facebook nơi bán để sản xuất được tư vấn hỗ trợ kín đáo bí mật nội địa nhé !

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-15%Hot5
 Bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  hàng mới về
-20%Hot5
 Kho sỉ Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  loại tốt

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo