Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1845

Danh mục: Dương Vật Giả

800.000₫ 1.194.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS xưởng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Xoay - Thụt
KÍCH THƯỚC
35 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả tự thụt Mr Rabbit có thiết kế hiện đại showroom , hấp dẫn gần nhất và có tính kích thích mạnh dễ dàng . Nó nhập hàng được thiết kế dựa trên giá rẻ những ưu điểm sẵn có nhận xét của dương vật thật thảo luận và phát triển thêm xách tay các tính năng dựa trên nhu cầu online của phản hồi các quý cô xách tay . Nhờ đó Đài Loan , nó là một sản phẩm tình dục đa năng hoàn hảo đem lại cho chị em cảm giác chân thật sửa chữa , thỏa mãn xuất xứ và đê mê nhất.

Cung cấp Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ có tốt không?

Cung cấp Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ có tốt không?

Dương vật giả tự thụt cho nữ thủ dâm


Thủ dâm là cách tốt nhất link web để phụ nữ giải quyết ham muốn nhập khẩu của mình khi không có người đàn ông bên cạnh ở đâu tốt . Tuy nhiên việc thủ dâm bằng tay thường khiến cho chị em không thỏa mãn cao cấp được vì tay phải hoạt động liên tục địa chỉ rất mệt mỏi lớn . Nhiều lúc đang gần có nên mua lên đến đỉnh bỗng dưng lại mất hết hứng tiết kiệm bởi vì mất nhiều sức mua hàng và phải tập trung đánh giá quá nhiều dẫn đến căng thẳng.

Cung cấp Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ có tốt không?

Còn đặt hàng nếu như thủ dâm bằng dương vật giả tự thụt Mr Rabbit ở đâu tốt thì nó lại khác thảo luận . Bạn chỉ cần khởi động máy cho nó hoạt động mini , tại nhà sau đó nhắm mắt lại miễn phí và tận hưởng cảm giác khoan khoái khi âm đạo khuyến mãi được kích thích liên tục link web . Nhờ gắn lò xo vệ sinh , nó địa chỉ có thể tự động thụt ra thụt vào giúp bạn có cảm giác hệt như đang mini được quan hệ ăn trộm với một người bạn tình thực sự.

Kích thước tiêu chuẩn cho phụ nữ Việt Nam


Mr Rabbit là sản phẩm phản hồi được nhập ngoại ăn trộm nhưng kích cỡ lại xuất xứ rất vừa vặn nổi tiếng với phụ nữ Việt theo yêu cầu . Nó không mới nhất quá to nơi nào để khiến cho âm đạo bị đau hỗ trợ , giao hàng cũng không shop quá nhỏ to để bạn cảm thấy hụt hẫng không thỏa mãn thanh toán . Sự vừa vặn như hướng dẫn được "đo ni đóng giày" này đăng ký , nó massage tham khảo và kích thích mạnh mẽ vào âm đạo khiến cho bạn sung sướng ngất ngây.

Chất liệu TPR an toàn cho da nhạy cảm


Thiết kế bên ngoài nhập khẩu của dương vật giả tự thụt Mr Rabbit tổng hợp rất hàng nhái đặc biệt đại lý . Nó mô phỏng gần giống nơi nào với dương vật thật địa chỉ nhưng Trung Quốc được cấu tạo thêm kiểm tra các đường gân nổi thành trục lò xo vừa giúp nó thụt vào thụt ra linh hoạt vừa tăng thêm độ ma sát khơi gợi khoái cảm tốt hơn tốt nhất . mini Đặc biệt có thêm nhánh tai thỏ kích thích vào âm vật liên tục cho bạn luôn hứng thú thanh lý và quằn quại vì sung sướng.

 

Ưu điểm tuyệt đỉnh hàng nhái của sản phẩm còn nằm ở việc nó nhập khẩu được tạo nên từ chất liệu TPR có độ trong suốt hấp dẫn lấy hàng , màu sắc gợi tình Đức , bề mặt trơn mịn cho độ trơn trượt tối đa mới nhất . Chất liệu này tận nơi cũng Trung Quốc đã giao hàng được bộ y tế cho phép sử dụng link web và chứng minh nó hoàn toàn vô hại đối chính hãng với sức khỏe người dùng.

4 chế độ xoay + 12 chế độ rung kích thích âm vật


Có thể nói Mr Rabbit là một người bạn tình tuyệt vời thế giới của cửa hàng mọi cô gái chất lượng . Nó thấu hiểu theo yêu cầu mọi cảm xúc rẻ nhất , nó biết bạn cần gì an toàn , lúc nào cần mạnh mẽ tự động và lúc nào cần phải nhẹ nhàng shopee . Bằng 4 chế độ xoay nhanh nhất và có tới 12 chế độ rung sử dụng , nó yêu chiều theo Nhật Bản tất cả bình luận những gì khuyến mãi mà bạn muốn một cách dễ dàng.

Cung cấp Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ có tốt không?

Động cơ mạnh mẽ facebook , trục lò xo khách hàng được thiết lập hoạt động linh hoạt an toàn , nhánh tai thỏ ở vị trí phù hợp giao hàng và âm thầm kích thích địa chỉ không ngừng vào âm vật link web . Tất cả có nên chọn những yếu tố đó tạo nên một sản phẩm tuyệt vời khiến lấy hàng mọi cô gái đều khao khát rẻ nhất . giá sỉ Nếu như bạn chưa từng biết đến cảm giác Thái Lan được lên đênh thực sự là gì qua app thì nó thông minh sẽ cho bạn tận hưởng lắp đặt những cảm giác đầy đê mê đó.

Sử dụng pin thay thế dễ dàng


Dương vật giả tự thụt Mr Rabbit là một loại đồ chơi tình dục Thái Lan rất thông minh lừa đảo , nhiều tính năng Mỹ nhưng lại dễ sử dụng giá bán . Cán cầm có kích thước vừa tay nhận hàng và vừa tầm đặt mua , tích hợp tự động các nút điều khiển ngay ở đó nên bạn dễ dàng thay đổi sản xuất các kiểu rung theo ý thích nơi bán rất đơn giản.

chính hãng Nếu là một cô nàng đang cô đơn bỏ sỉ và có ham muốn cao có nên mua , bạn ở đâu sẽ càng yêu thích thêm sextoy cho nữ kho hàng bởi khi hết pin chỉ cần thay mới trong tích tắc nên bạn không cần chờ đợi lâu.

Chống thấm nước voucher tuyệt đối


Bạn hãy thừa nhận Đức với Chúng tôi rằng bạn khuyến mãi rất thích đẹp được "tự sướng" ở trong nhà tắm đi nào dễ dàng . Bất cứ cô gái nào nhận hàng cũng đều cảm thấy rạo rực kiểm tra và ham muốn nhiều hơn khi ở trong một không gian kín đáo đại lý và ẩm ướt như phòng tắm chợ . Mr Rabbit Hàn Quốc rất hiểu bạn nên nó bảo hành được trang bị luôn khả năng chống thấm nước 100% giúp bạn thoải mái "hoạt động" ngay cả khi đang tắm.

 Dương vật giả tự thụt Mr Rabbit thực sự có giá sỉ quá nhiều ưu điểm an toàn mà ngay cả một người đàn ông giàu kinh nghiệm làm tình thống kê cũng không thể nào có lấy hàng được phản hồi . Bởi vậy nó nước ngoài được liệt vào danh sách nhập khẩu những "người bạn tình" đáng sở hữu nhất đã qua sử dụng của Đức những cô nàng đang cô đơn dịch vụ . Liên hệ ngay đắt nhất với Chúng tôi vệ sinh để khuyến mãi được tư vấn Hàn Quốc và mua sản phẩm nhanh chóng so sánh với giá tốt nhất thị trường nào.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
Cung cấp Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  giá tốt
-32%Hot5
 Đại lý Leten Sucking Vibrator Photon  hàng xách tay

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo