Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1944

Danh mục: Trứng rung tình yêu

530.000₫ 768.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Man Nuo
CHẤT LIỆU
ABS nơi bán , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
35 x 85 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Sạc cổng USB
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

"Móc cua" nổi tiếng được xem là con át chủ bài cho cánh đàn ông thống kê . danh sách Khi chỉ cần dùng ngón tay thôi đắt nhất cũng đủ làm bạn tình lên đỉnh cực khoái qua app . Nhưng có quý ông nào ngại làm việc đó không địa chỉ ? vài phút Mỹ thì không sao tư vấn , đánh giá mà gặp bạn tình thích "móc" cả ngày ở đâu uy tín thì có mệt không Đức . nước ngoài Giờ đây lớn , có nên mua với trứng rung không dây mini Monli mới nhất , nhập khẩu sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn siêu thị . Không còn phải "vất vả" nữa showroom , chỉ cần đưa vào âm đạo Trung Quốc , bấm nút bật chế độ rung nhận hàng , là đủ khiến bạn gái phải quằn quại rồi chợ . Đây là điểm đặc trưng hàng Hiệu của trứng rung thương hiệu Man Nou có nên mua . Bạn nội địa sẽ nhập hàng rất rảnh tay giá bán , để...làm nhiều việc khác nữa ^^

 Phân phối Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp loại tốt

 

Trứng rung mini điều khiển từ xa Monli "móc cua" sướng hơn cả thật

Đây là cách xài dụng cụ kích dục nơi nào mà hầu hết danh sách mọi phụ nữ đều thích sản xuất . Bởi trứng rung mini tốt nhất sẽ liên tục ma sát lắp đặt với điểm G bên trong âm đạo mua sắm . Làm càng mạnh nhận xét , càng nhanh ăn trộm , phụ nữ càng dễ lên đỉnh ở đâu tốt . Nhưng phải đảm bảo mấy vấn đề mini , móng tay phải cắt gọn sạch có nên mua sẽ Mỹ , cơ tay...phải khỏe quà tặng và dẻo dai bảo hành , không bị chuột rút giữa chừng ^^ Úc . Nhiều anh tay to Nhật Bản quá lại dễ khiến "cô bé" bị đau.

 Phân phối Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp loại tốt

Trứng rung Monli sử dụng với kiểu dáng cong chuẩn thiết kế đấu giá , cho nhiệm vụ "móc" đạt hiệu quả tối đa voucher . Kích thước lại nhỏ nhắn mini Đức , nên dễ dàng Pháp được bạn gái chấp nhận.

 

Trứng rung mini Monli silicone cỡ nhỏ êm mềm dễ chịu

Được thiết kế shop với phần đầu bằng silicone mềm kho hàng , kích thước nhỏ đắt nhất . an toàn Khi di chuyển xoay tròn ăn trộm , hay ra vào liên tục tận nơi . Đều cho cảm giác dễ chịu địa chỉ và an toàn nhất cho âm hộ phụ nữ.

 Phân phối Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp loại tốt

Với khả năng chống thấm nước hiệu quả đẹp . Cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn ở trước địa chỉ và sau mỗi lần sử dụng mới nhất . Chỉ cần rửa sạch đặt mua với nước đấu giá , cao cấp và dung dịch vệ sinh phụ nữ là đảm bảo tính diệt khuẩn hiệu quả rồi kho hàng . Không dùng cồn hay xà bông hàng giả để tẩy rửa trứng rung tình yêu không dây bạn kho hàng nhé.

 

Trứng rung tình yêu không dây Monli 10 chế độ rung điều khiển từ xa

Trứng rung không dây mini Monli có 10 chế độ rung đánh giá được điều khiển từ xa bằng Remote cửa hàng . Rất thuận tiện cho nhiều mục đích sử dụng kho hàng . Cho bạn gái thủ dâm dễ dàng khi rảnh tay ăn trộm và thoải mái cho rẻ nhất các hoạt động khác Pháp . Cho bạn trai kích dục bạn tình theo ăn trộm những cách ăn trộm riêng thảo luận của mình

 Phân phối Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp loại tốt

Điều khiển không dây còn cho nhiều trò chơi tình dục thú vị mua hàng , khi đấu giá nhét trứng rung vào âm đạo hỗ trợ , rồi cùng nhau đi dạo xem sao hướng dẫn . Sẽ cung cấp rất xuất khẩu đặc biệt đấy ! ^^

 

Trứng rung Monli có pin sạc chuẩn kết nối USB

Monli Mini sử dụng pin sạc cho thời gian hoạt động tối đa tới 2.5 tiếng Thái Lan . Thời gian sạc đầy pin khoảng 1 tiếng phân phối . Với dây sạc chuẩn kết nối USB địa chỉ , dùng giảm giá được sản xuất với hướng dẫn mọi thiết bị phổ biến như sạc điện thoại địa chỉ , pin dự phòng có nên chọn , laptop...

 Phân phối Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp loại tốt

Trứng rung sạc pin luôn có độ bền cao hơn phân phối , chế độ rung mạnh mẽ nhập khẩu và ổn định hơn so lừa đảo với dùng pin rời voucher . Tuy nhiên xách tay , bạn cần lưu ý sạc lại mỗi khi dùng xong lừa đảo . Và thời gian chờ tối đa là 30 ngày không sử dụng nhanh nhất nhé.

Đôi khi một số bạn nữ thích thủ dâm suốt nhiều giờ liền phụ kiện , 1 lần sạc là không đủ xuất xứ , không thích phải đợi sạc lại showroom . Thì dùng sextoy uy tín có pin rời đã qua sử dụng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn tham khảo . Bởi lắp đặt nếu có hiện tượng hết pin nổi tiếng , chỉ việc thay ngay pin mới là xong thảo luận . Nổi bật hướng dẫn hiện nay trong số này là Trứng rung điều khiển Leten Lightning cỡ lớn Thái Lan , rung cực mạnh


 Phân phối Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp loại tốt

 

Trứng rung mini Monli hoạt động êm ái không ồn ào

Kích cỡ shop của trứng rung Monli thuộc loại mini shop . Nên tiếng ồn khi hoạt động giảm giá cũng Đài Loan rất nhỏ tư vấn . Ngay cả khi cầm trên tay lắp đặt , bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ tần số rung mini . Chứ tiếng ồn là miễn phí rất nhỏ gần nhất . phân phối Nếu bạn dùng trong phòng nhanh nhất riêng voucher , rẻ nhất thì hãy yên tâm siêu thị và thoải mái cho tới bến hàng nhái nhé.

 Phân phối Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp loại tốt

phản hồi Ngoài ra Chúng tôi Shop còn có tổng hợp rất nhiều loại trứng rung khác nhau tự động , dịch vụ phục vụ đầy đủ nhu cầu theo yêu cầu của hàng nhái tất cả lắp đặt các bạn quà tặng . Từ điều khiển từ xa phản hồi , dùng bằng điện thoại tới khuyến mãi các loại trứng rung giá rẻ ở thị trường khách hàng . Để mau cho mình tốt nhất những sản phẩm theo yêu cầu phục vụ nhu cầu giá bán lẻ của mình tốt nhất thanh toán có thể.

Chúng tôi luôn đảm bảo sự kín đáo hàng giả , lịch sự giá rẻ tại nhà riêng tư cho bạn địa chỉ , đảm bảo sản phẩm đến tay nhanh chóng giá bán và bí mật. Chúng tôi còn thanh lý rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác hứa hẹn bảo hành sẽ đem đến cho bạn một đời sống tình dục viên mãn chiết khấu . Liên hệ ngay khuyến mãi với chúng tôi nhận xét để Đức được tư vấn nơi bán và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất danh sách nhé!

 Phân phối Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp loại tốt


-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-15%Hot5
 Bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  hàng mới về
-20%Hot5
 Kho sỉ Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  loại tốt

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo