Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3510

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.000.000₫ 1.265.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tính năng: Mát xa âm đạo online , kích thích điểm G mang tới khoái cảm tham khảo , giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý
  • Chất liệu: Silicone tận nơi , ABS
  • Kích thước: 107mm x 27.8mm
  • Trọng lượng: 202g
  • Màu sắc: Màu xanh ngọc
  • Rung: 7 chế độ
  • Chống thấm nước: Có
  • Sạc: Sạc USB từ tính
  • Thương hiệu: Dorr

Mô tả chi tiết

Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond là dòng trứng rung có thiết kế nhỏ nhắn tư vấn , kết hợp hướng dẫn với màu xanh ngọc danh sách những chạm khắc kim cương trên bề mặt kho hàng khá đẹp mắt sản xuất , thu hút được bảo hành các bạn nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên thương hiệu . mới nhất Bên trong là một động cơ rung mạnh mẽ có nên mua với 7 chế độ khác nhau phụ kiện , danh sách sẽ giúp xuất khẩu các bạn nữ có nhận hàng được khuyến mãi những phút giây tự sướng đỉnh cao.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond cao cấpMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M có thiết kế nhỏ nhắn an toàn và xinh xắn.Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond cao cấpMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M dành cho chị em độc thân giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond cao cấpKích thước đổi trả của Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40MThông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond cao cấpMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M tích hợp công nghệ sạc từ tính.

Cấu tạo sửa chữa và công dụng sản xuất của Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M

Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M có thiết kế bề mặt Nhật Bản khá có nên mua đặc biệt hàng nhái với bình luận những hoạt tiết kim cương lớn nhỏ trên nền chất liệu silicone mềm mại phản hồi . Mang tới cho người sử dụng sự kích thích mạnh mẽ do sự ma sát hướng dẫn của họa tiết kim cương lên thành âm đạo tư vấn nhưng đặt mua vẫn giữ nguyên sự dễ chịu bỏ sỉ , không hề gây đau đớn hay tổn thương cho vùng nhạy cảm này.

Chất liệu silicone cao cấp còn mang đến cho kho hàng các bạn sự lành tính Thái Lan , không gây hại cho sức khỏe giá bán của chúng ta hướng dẫn . Đồng thời còn giúp máy rung có khả năng chống thấm nước cực tốt sản xuất . Phần khung bên trong nơi bán thì lừa đảo được cấu tạo từ nhựa ABS chắc chắn đấu giá , mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm vì xuất khẩu có thể chịu Trung Quốc được sự va đập cao.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond cao cấpMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M nhanh nhất được làm từ chất liệu silicone cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt.

Ngoài ra cung cấp , bên trong máy rung Dorr Foxy Diamone còn sở hữu một động cơ rung cực kỳ ấn tượng so sánh với 7 chế độ rung khác nhau thanh toán . giao hàng Khi thủ dâm thanh toán các bạn kiểm tra có thể chủ động chuyển đổi lớn những chế độ rung Hàn Quốc mà mình yêu thích đại lý để nhanh chóng đạt cực khoái lên đỉnh hơn.

Trong theo yêu cầu quá trình thủ dâm khi bạn cho máy rung Dorr Foxy Diamone vào âm đạo quà tặng và kích hoạt động cơ rung lên tiki . Sự nổi cộm bảo hành của họa tiết kim cương kết hợp hàng giả với chiết khấu những tốt nhất dao động rung miễn phí sẽ liên tục chạm vào nơi thành âm đạo giá bán . ở đâu uy tín Đặc biệt là mát xa lên điểm G khiến chất lượng các bạn cảm nhận giá bán được từng đợt sóng khoái cảm liên tiếp Đài Loan và chẳng mấy chốc bạn lừa đảo sẽ lên đỉnh thăng hoa.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond cao cấpMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M có động cơ rung mạnh mẽ 7 chế độ khác nhau.

Máy rung mini Dorr Foxy Diamond này nhờ thiết kế nhỏ nhắn ăn trộm và xinh xắn nên phù hợp đăng ký với rẻ nhất những bạn nữ yêu thích sử dụng qua app những món đồ chơi tình dục có kích thước không bảng giá quá lớn chính hãng để không làm hỏng “cô bé” Thái Lan của mình Thái Lan . Máy rung này đánh giá sẽ giúp bảng giá các bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thăng hoa nhất không thua kém gì cảm giác khi đắt nhất được quan hệ nhanh nhất với người thật.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond cao cấpMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M cung cấp rất tiện lợi khi bỏ vào túi xách ăn trộm để sử dụng bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra tiki , máy rung Dorr Foxy Diamond còn phù hợp dành cho nơi nào các cặp đôi đang tìm kiếm sự kích thích mới lạ khi ân ái chất lượng . Các bạn bỏ sỉ có thể sử dụng máy rung địa chỉ để kích thích âm đạo tạo sự hưng phấn cho bạn gái trong màn dạo đầu link web . Hoặc trong khi quan hệ bạn ở đâu tốt cũng đại lý có thể dùng máy rung kiểm tra để mát xa nhũ hoa tự động , âm vật khiến cho bạn gái nhanh chóng đạt cực khoái hơn.

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond cao cấp

Thông tin Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond cao cấpMáy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond MS40M còn địa chỉ có thể dành cho cặp đôi kích thích lẫn nhau.

Cách sử dụng thông minh , vệ sinh link web và bảo quản Máy rung mini kim cương Dorr Foxy Diamond

Hãy nhớ luôn vệ sinh sex toy trước địa chỉ và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ rẻ nhất và nước sạch nội địa , sát khuẩn lại bằng nước muối sinh lý.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn khi thủ dâm cung cấp nếu như âm đạo không tiết đủ dịch nhờn cung cấp , facebook để tạo sự trơn tru đặt hàng và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Cách điều khiển: Phần đuôi thống kê của máy rung có một nút điều khiến lắp đặt , nhấn giữ 3 giây miễn phí để khởi động mới nhất hoặc tắt máy rung tổng hợp . Nhấn 1 chạm trung tâm để chuyển đổi sang chế độ rung khác.

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng nhập khẩu , sạch online sẽ thanh lý , có nhiệt độ dưới 30 độ C nhanh nhất . Tránh Thái Lan để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào tiết kiệm . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy rung là sex toy cá nhân vì thế không dùng chung giá rẻ với người khác facebook để tránh lây nhiễm vận chuyển các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-15%Hot5
 Bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  hàng mới về
-20%Hot5
 Kho sỉ Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  loại tốt

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo