Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2342

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

1.200.000₫ 1.905.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Magic Motion
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
32 x 60 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Magic Dante 2 là phiên bản Úc tiếp theo hàng giả của vòng đeo dương vật Dante thuộc hãng Magic Motion lớn . Sextoy giá rẻ đã có một số thay đổi nổi bật như kích thước lớn hơn an toàn , tăng thêm kiểu rung mặc định showroom cũng như thời gian sử dụng nhận xét để đáp ứng người dùng Trung Quốc . Sản phẩm amazon với thiết kế tinh tế đánh giá sẽ là dụng cụ tuyệt vời cho nam giới hay cặp đôi trong chuyện thân mật chăn gối.

 Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không?

Thiết kế đơn giản thuận tiện cho việc sử dụng

Magic Motion Dante 2 thiết kế đơn giản thanh toán với vẻ ngoài như một chiếc nhẫn lớn miễn phí . Vòng rung dương vật này địa chỉ đã kho hàng được cải tiến đấu giá với kích thước to hơn phiên bản trước đắt nhất . Đường cong kiểm tra của sản phẩm theo yêu cầu cũng trở nên uyển chuyển Thái Lan và thêm phần quyến rũ chiết khấu . Cục rung rời thương hiệu được gắn ngay phía trên báo giá để amazon những rung động bền có thể lan tỏa một cách hiệu quả.

 Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không?

Kiểu dáng này giúp bạn online có thể đeo Dante 2 vào dương vật dễ dàng cao cấp . Ngoài việc sử dụng vòng rung cho “cậu nhỏ” vệ sinh của nam giới showroom , anh em địa chỉ cũng ở đâu có thể dùng nó nơi bán để kích thích âm vật bạn tình giá bán lẻ . Sản phẩm nhận xét có thể hoạt động ngay cả khi cả hai quan hệ tốt nhất , mang lại phân phối những trải nghiệm mới lạ cho cặp đôi.

Silicone cao cấp đàn hồi cao tham khảo và chống thấm nước

Vòng đeo cu Dante 2 Magic Motion có độ bền cao nhờ sử dụng silicone cao cấp thanh lý . Chất liệu này thế giới với độ đàn hồi hoàn hảo dễ dàng có thể co giãn hiệu quả xưởng để phù hợp hàng nhái với giá bán mọi kích thước nhanh nhất của dương vật nam giới địa chỉ . nội địa Bên cạnh đó mua hàng , silicone bảng giá cũng thông minh đã vượt qua link web những kiểm duyệt y tế hàng Hiệu để không gây ra kích ứng da to , đảm bảo sức khỏe cho đấng mày râu

 Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không?

Vòng rung tình yêu giao hàng cũng có khả năng chống nước an toàn khá tốt online . Vì vậy anh em thương hiệu có thể dễ dàng tận hưởng niềm vui ở nhà tắm hay bể bơi to mà không gặp nhiều trở ngại hàng nhái . Tuy nhiên cửa hàng cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước mới nhất quá lâu đấy đắt nhất nhé!

 Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không?

Tận hưởng 10 kiểu rung đầy mạnh mẽ

Vòng rung dương vật Magic Motion Dante 2 10 chế độ rung mặc định hàng Hiệu được tích hợp sẵn trên cục rung danh sách . Tuy bỏ sỉ với kích thước bền khá nhỏ bé nhận xét những dụng cụ hỗ trợ tình dục này mang lại nhiều chế độ rung vô cùng mạnh mẽ mua hàng . nhập hàng Ngoài ra sản phẩm giảm giá cũng hoạt động vô cùng êm ái nhận xét , hầu như không phát ra tiếng động nào hướng dẫn để giữ sự tự động riêng tư cho khách hàng.

 Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không? Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không?

Kết nối không giới hạn qua app Magic Motion

Vòng rung dương vật Magic Motion Magic Dante 2 sở hữu công nghệ thông minh giao hàng có thể kết nối xuyên quốc gia khách hàng . Đây là một trong dễ dàng những tính năng tuyệt vời giúp nội địa các cặp đôi yêu xa nhập hàng có thể thân mật tình dục dễ dàng hơn.

Hãy tải ứng dụng giá bán của Magic Motion để khám phá một thế giới tình dục hoàn toàn mới gần nhất mà bạn chưa từng trải nghiệm địa chỉ . Anh em amazon có thể sử dụng kiểu rung theo âm nhạc đặt hàng , rung theo giọng nói mua hàng , chơi game tạo tần số rung...Hay thậm chí là bạn kho hàng có thể tự tạo nên kiểu rung yêu thích bằng cách cử động đầu ngón tay.

 Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không? Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không?

Tiếp theo đó khả năng chia sẻ quyền điều khiển từ xa không giới hạn khoảng cách bình luận . Với chức năng địa chỉ đặc biệt này lớn , cặp đôi giao hàng có thể âu yếm trêu ghẹo tình dục bỏ sỉ dù ở bất kỳ đâu trên thế giới facebook . Dụng cụ tình dục này mang đến một sự đột phá đối tốt nhất với giảm giá những ai ít có cơ hội trải nghiệm việc “yêu” một cách trực tiếp.

 Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không?

Magic Motion Dante 2 là đồ chơi sex cho nam giá sỉ hoặc cho cả cặp đôi phản hồi . Đấng mày râu mua hàng có thể sử dụng thế giới để tương tác cho shop những màn dạo đầu trước khi bước vào cuộc “yêu” chính đăng ký . Sản phẩm còn giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh mua sắm , mang lại một đêm trọn vẹn cho cả hai.

Chân sạc từ tính hiện đại

Magic Dante 2 sử dụng chân sạc từ tính hiện đại giúp sạc nhanh vệ sinh . Cáp sạc USB vận chuyển có thể kết nối mua hàng với nhiều thiết bị như laptop hay sạc dự phòng tiết kiệm , giúp bạn cửa hàng có thể nạp pin cho sextoy thuận tiện hơn.

 Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không?

Thời gian sạc giá bán của cục rung chất lượng tương đối nhanh xuất xứ , online chỉ trong 60 phút Pháp . Sau đó vòng rung thống kê sẽ hoạt động liên tục tối đa hơn 1 giờ gần nhất , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn thanh toán . ở đâu uy tín Nếu bạn thích kích thước nhỏ hơn một chút thương hiệu thì vận chuyển có thể tham khảo Magic Dante phiên bản trước đó thảo luận nhé.

 Review Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh có tốt không?
Magic Dante

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%Hot5
 Phân phối Durex Silicone chính hãng nguyên seal  cao cấp
-30%Hot5
Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard cao cấp
-29%Hot5
Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá sỉ
-39%Hot5
 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  nhập khẩu

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo