Magic Eyes Uterus Hard

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2084

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.700.000₫ 2.329.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
85 x 150 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả Magic Eyes Uterus Hard mô phỏng chi tiết bên trong "cô bé" chính hãng của một thiếu nữ đôi mươi khuyến mãi . Silicone cao cấp cực mềm mịn link web , cùng thiết kế độc đáo tham khảo với công nghệ Vagina 4D lấy hàng . Đảm bảo sự co bóp khách hàng , ôm sát dương vật xách tay , đưa bạn lên đỉnh Nhật Bản của sự sung sướng khách hàng . Nam giới thủ dâm thế giới với âm đạo giả Uterus Hard kho hàng , showroom sẽ đắm chìm hoàn toàn vào khoái cảm không thể cưỡng lại lừa đảo được.

Magic Eyes Uterus Hard – âm đạo giả Nhật Bản mềm mại như thật

có nên mua Những sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp Đức của Nhật luôn có một sức hấp dẫn lớn đối tiki với anh em miễn phí . Âm đạo giả Uterus Hard mới nhất với sự mềm mại ở đâu tuyệt đối Nhật Bản sẽ mang lại cảm giác cực kích thích cho bạn nội địa . Sextoy này hứa hẹn hướng dẫn sẽ mang lại trải nghiệm như thể đang làm tình qua app với một cô gái anime thực sự.

 Nhập sỉ Magic Eyes Uterus Hard loại tốt

Độ co giãn giá rẻ của Magic Eyes Uterus Hard cực tốt phụ kiện , vì vậy “cậu nhỏ” online sẽ luôn đăng ký được ôm ấp phân phối , bao bọc trong sung sướng ở đâu mà không hề gặp tình trạng đau rát hay khó chịu bền . link web Bên trong chiết khấu được thiết kế nhiều đường vân âm đạo đặc trưng mang lại cảm giác vừa khít ở đâu uy tín , đưa bạn lên đỉnh một cách trung tâm rất tự nhiên.

Uterus Hard nội địa với thiết kế 3 chất liệu chiết khấu để tăng độ chân thực

Bím giả Magic Eyes Uterus Hard Mỹ được cấu tạo nhận xét đặc biệt giá rẻ với 3 loại chất liệu khác nhau dễ dàng . Lớp vỏ cầm tay bên ngoài trung tâm được làm từ loại silicone mềm mại màu trắng đục giúp cảm giác tay link web được thoải mái thảo luận , nhẹ nhàng.

 Nhập sỉ Magic Eyes Uterus Hard loại tốt

Sau đó giá rẻ , cung cấp để tăng thêm độ kích thích hàng giả , thành âm đạo giả showroom được lót bằng một chất liệu khác link web . Chất liệu màu hồng nhạt này cứng hơn một chút giá rẻ và cho độ bám nhiều hơn mini . Ở trong cùng là lớp silicone màu hồng thẫm tạo nên thành tận nơi và cổ từ cung đại lý , đàn hồi cực tốt sử dụng để đặt mua những lần “nhấp” danh sách của bạn trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

 Nhập sỉ Magic Eyes Uterus Hard loại tốt

Thiết kế sextoy này khuyến mãi của Magic Eyes Trung Quốc tương đối nhỏ gọn theo yêu cầu , nhận xét với chiều dài 15cm cùng 8,5cm đường kính âm đạo facebook , giúp chàng dễ dàng cầm tay cung cấp để tự sướng xách tay . Vừa êm tổng hợp , vừa mềm rẻ nhất , vừa mịn là gần nhất những gì bạn ở đâu sẽ trải qua khi sử dụng “cô em” nóng bỏng này.

 Nhập sỉ Magic Eyes Uterus Hard loại tốt

Uterus Hard là món đồ kích dục nam hấp dẫn Úc và kích thích đã qua sử dụng , phù hợp Nhật Bản với bền mọi kích thước dương vật Đài Loan . Sản phẩm giá bán lẻ sẽ là một thử thách đối ở đâu tốt với chàng trung tâm bởi sự mềm mại tiết kiệm và ôm khít giá rẻ của nó khiến anh em “sướng” ngay khi nhập cuộc đánh giá . phụ kiện Nếu như bạn muốn một món đồ chơi đầy đặn mang tính Âu - Mỹ kích thích hơn nhận xét , Fleshlight Girls chính là thứ thế giới mà bạn tìm kiếm. 

“Cô bé” Magic Eyes Uterus Hard cực an toàn qua app và chống thấm nước

Sản phẩm sản xuất được làm từ 100% loại silicone y tế nên vô cùng an toàn cho bạn kho hàng . Đây là tin vui cho đặt hàng những ai có làn da nhạy cảm hàng nhái , dễ kích ứng muốn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi “yêu” tổng hợp với Uterus Hard khuyến mãi . Nó đặt mua sẽ không hề gây ra viêm nhiễm hay bất kì tổn thương nào đến giảm giá với dương vật nổi tiếng , giúp chàng tận hưởng đẹp những giây phút tuyệt vời nhất.

 Nhập sỉ Magic Eyes Uterus Hard loại tốt

Chỉ cần một chút gel bôi trơn giá rẻ , nhận hàng sau đó vuốt ve “cậu nhỏ” trung tâm để sẵn sàng chiến đấu bình luận và bắt đầu thỏa mãn ham muốn mua hàng của bạn khách hàng . Cảm nhận sự khác nhau giữa địa chỉ các trung tâm các bộ phận bên trong Magic Eyes Uterus hàng nhái , bạn nhanh nhất sẽ thấy như ở đâu tốt được co bóp shop bởi âm đạo thật nhanh nhất của một cô nàng tuổi đôi mươi.

 Nhập sỉ Magic Eyes Uterus Hard loại tốt

Khả năng chống thấm nước ở đâu cũng giúp bạn thoải mái trong việc chọn không gian đánh giá để bắt đầu cuộc vui đánh giá . Ngâm mình trong bồn tắm mua hàng , tự sướng dưới vòi sen hay trải nghiệm ở hồ bơi là kho hàng những lựa chọn hấp dẫn nội địa mà bạn phản hồi có thể làm hướng dẫn với Uterus Hard.

Rửa sản phẩm này bằng cách xả nước vào bên trong chất lượng sau đó thảo luận có thể dùng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng Mỹ để vừa giữ độ bền bỏ sỉ , vừa sạch to sẽ hơn xách tay . Sau đó hãy lau khô rồi cất vào nơi khô thoáng cho giá sỉ những lần sử dụng sau bảng giá nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo