Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2324

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

400.000₫ 455.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
31 x 40 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR41
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Lovetoy Duo báo giá được thiết kế khuyến mãi đặc biệt Thái Lan với 2 vòng đeo cửa hàng , dùng cho dương vật mới nhất và bìu tinh hoàn Hàn Quốc . Rất hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới tự động . nhập hàng Khi xoay ngược đầu rung amazon , nó cửa hàng sẽ chạm vào tiền liệt tuyến thảo luận , làm dương vật trung tâm được kích thích liên tục nội địa , giá rẻ để duy trì sự cương cứng ổn định giá rẻ và lâu hơn gần nhất . Tất cả bỏ sỉ những yếu tố trên giúp cho sextoy này là một trong tham khảo những đồ chơi cho nam xuất khẩu đặc biệt hữu dụng cho đàn ông yếu sinh lý.

 Sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá tốt

Vòng rung Lovetoy Duo kích thích tiền liệt tuyến cho nam

Đây là tác dụng đặt hàng rất quan trọng nước ngoài , giúp duy trì sự cương cứng ổn định cho dương vật bền , nhất là dành cho đàn ông bị rối loạn cương dương giá rẻ . giá bán lẻ Nếu bạn muốn ưu tiên cho việc này siêu thị , hơn là rung massage âm vật phụ nữ gần nhất . Bạn chỉ việc xoay ngược cho đầu rung xuống dưới là xong trung tâm . Cùng 1 sản phẩm sửa chữa , nhập hàng nhưng đấu giá có thể áp dụng cho nhiều nhu cầu to và từng trường hợp khác nhau ở đâu uy tín . Đây là ưu điểm tuyệt vời Pháp lắp đặt các loại vòng rung tình yêu có nên chọn có thể mang lại cho người dùng

 Sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá tốt

Lovetoy Duo 2 vòng đeo giúp nam lâu xuất tinh hơn

Điểm ở đâu đặc biệt phân phối của vòng rung Lovetoy này sản xuất , là nó có tới 2 vòng đeo vệ sinh . Đôi khi bạn chỉ cần dùng 1 là đủ showroom , cho nhu cầu massage âm vật nhận xét , hay lỗ hậu môn phụ nữ khi giao hợp mới nhất . Trong đó tư vấn , ứng viên tiêu biểu phải kể đến là vòng rung Magic Motion Dante II rẻ nhất , nổi bật trung tâm với chất lượng silicone cao cấp cùng cường độ rung mạnh mẽ lớn . Bạn shop sẽ có bảo hành những trải nghiệm tuyệt vời đến từ thương hiệu sextoy nổi tiếng này.

 Sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá tốt

rẻ nhất Nếu bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ amazon , muốn dương vật cương cứng mạnh mẽ hơn siêu thị . Hãy đeo cả 2 vòng vào gốc dương vật cung cấp và bìu tinh hoàn gần nhất . Tác dụng hàng Hiệu sẽ cực kỳ bất ngờ đấy tiết kiệm . Lưu ý là bạn cần vài lần sử dụng tốt nhất để làm quen đại lý với nó mới nhất . Lần đầu dùng đồ chơi người lớn Trung Quốc , lắp đặt mà nhất là có rung tự động , đã qua sử dụng thì có khi còn làm bạn ra nhanh hơn bảo hành . Quen rồi lớn sẽ khác khuyến mãi , thử đi rồi biết ^^

Vòng đeo dương vật Duo Lovetoy Rung cực mạnh

Lovetoy Duo sử dụng pin dời dễ dàng tháo lắp online . Cường độ rung cực mạnh tốt nhất sẽ giúp tăng cao hiệu quả kích thích hơn thảo luận , cho cả dương vật đàn ông lẫn âm đạo phụ nữ tốt nhất . Nhưng tiếng ồn khi hoạt động lại Đức rất nhỏ Úc , xuất xứ sẽ giúp 2 bạn thoải mái ân ái lớn mà không bị phân tâm.

 Sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá tốt

Duo Lovetoy chống thấm nước nơi bán tuyệt đối

Vòng rung Lovetoy Duo chống thấm nước nội địa tuyệt đối qua app . Lắp pin xong bạn chỉ cần siết chặt nắp cục rung hướng dẫn , là dịch vụ có thể thoải mái sử dụng ngay cả ở dưới nước.

 Sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá tốt

 


-38%Hot5
 Phân phối Durex Silicone chính hãng nguyên seal  cao cấp
-30%Hot5
Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard cao cấp
-29%Hot5
Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá sỉ
-39%Hot5
 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  nhập khẩu

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo