Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1965

Danh mục: Trứng rung tình yêu

3.500.000₫ 4.268.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
body-safe silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
25 x 75 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Ferri là trứng rung cao cấp đến từ thương hiệu sextoy Lovense - USA Lazada . Với kích thước nhỏ so sánh được thiết kế thống kê đặc biệt ở đâu uy tín để tạo sự thoải mái tối đa nhập hàng . Ngay cả khi bạn gắn vào quần chip giá rẻ thì việc đi bộ dịch vụ , đứng xách tay , ngồi hay thậm chí là khiêu vũ nhảy múa đại lý cũng đều dễ dàng phân phối . Bạn thậm chí còn không cảm nhận thanh toán được sự có mặt an toàn của nó theo yêu cầu , tổng hợp nếu như không bật chế độ rung. Được điều khiển từ xa bằng ứng dụng giao hàng của hãng trên smartphone tự động . Bạn phụ kiện có thể tùy biến không giới hạn cách rung kích thích bảo hành , bằng cách vẽ facebook , điều khiển bằng giọng nói đắt nhất , rung theo điệu nhạc...Kết nối Bluetooth 4.0 cho cự ly điều khiển lên tới 15m nhận hàng . Đức Đặc biệt xách tay , chỉ khuyến mãi với 2 điện thoại sử dụng mạng internet xuất xứ . Sẽ mang 2 bạn xích lại gần nhau hơn voucher , bất kể khoảng cách địa lý tới nửa vòng trái đất đi chăng nữa.

Kích thước nhỏ cho sự thoải mái tối đa

Với Ferri đánh giá , kích thước đủ nhỏ chợ để bạn không nhận ra sự có mặt vận chuyển của nó tận nơi , khi đang tắt nội địa . Nhưng sức mạnh đã qua sử dụng của nó địa chỉ , đủ lớn Lazada để bạn phải "đánh vần" chữ O amazon và A tới hết cỡ ! Nếu bạn là tín đồ yêu thích nước ngoài các loại sex toy rung gắn quần lót kiểm tra . thế giới Chắc chắn tiết kiệm sẽ không ít lần cảm thấy khó chịu khi ngồi xuống hàng giả , khuyến mãi sẽ giống như mình đang ngồi trên một khúc gỗ Pháp . Còn đối xách tay với Ferri tổng hợp , thiết kế độc đáo bỏ sỉ của nó thanh toán sẽ ôm sát theo đường cong âm đạo shopee . Nhẹ nhàng chạm vào hột le ở đâu tốt và tạo góc phẳng thoải mái khi bạn ngồi xuống.

 Đánh giá Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

bảo hành Khi bạn muốn gắn trứng rung này vào quần lót danh sách . Nắp từ tính cực mạnh đẹp sẽ giúp cố định nó ở yên một vị trí thanh lý . Bất kể bạn có đi bộ đặt mua , dạo chơi nhảy múa.. nơi nào . Không chỉ dễ dàng gắn chặt vào quần chip nội địa . Nam châm từ tính khuyến mãi cũng khách hàng rất hiệu quả khi dùng cho áo lót so sánh . Tất nhiên tham khảo , bạn rẻ nhất sẽ cần chỉnh sửa đôi chút thế giới để vị trí rung bao quanh đầu ti một cách thoải mái.

 Đánh giá Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Với kích thước siêu nhỏ hỗ trợ , đã qua sử dụng Trung Quốc được thiết kế không dùng kho hàng để tốt nhất nhét vào trong âm hộ Trung Quốc . Lovense Ferri thương hiệu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bền để trêu chọc quà tặng hoặc đạt cực khoái toàn diện Mỹ , cho thanh toán dù bạn đang ở trong bất kỳ bối cảnh nào Đức , không gian nào xưởng . Vậy nên hỗ trợ , tự động nếu bạn có sở thích ăn trộm đặc biệt chợ với điểm G bên trong âm hộ link web . Thì bạn cần thêm một lựa chọn khác lắp đặt , có khả năng đa dụng hơn khi rẻ nhất có thể massage bên ngoài kho hàng , hay dễ dàng trượt vào sâu bên trong giá bán lẻ . Chúng tôi xin showroom để cử một siêu phẩm khác an toàn cũng đến từ nhà Lovense - Lush 2 tận nơi . Đây là một trong đăng ký những sextoy phổ biến nhất kiểm tra , Đức mà bạn dễ dàng bắt gặp trên mua sắm rất nhiều bộ phim người lớn nhận hàng . Với khả năng khiến mini mọi quý cô phải bắn nước như mưa vệ sinh , hàng Hiệu và cơ thể rung giật tới mức mất kiểm soát khi phải lên đỉnh cực khoái liên tục hàng giả không ngừng nghỉ.

 Đánh giá Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Kích thước vệ sinh của trứng rung tình yêu Ferri siêu nhỏ gọn nên bạn tha hồ đem nó đi cùng mini bất cứ đâu: Cho vào ví voucher hoặc bên trong quần lót cửa hàng để đánh thức cảm giác mạo hiểm đầy mê hoặc nhập hàng . giá bán Khi tắt thiết bị nội địa , “cô bé” đăng ký sẽ không cảm thấy cộm vệ sinh hoặc không thoải mái chất lượng . Nhưng hãy cẩn thận vì khi mới nhất được bật Pháp thì Ferri shop sẽ khiến nàng không kiểm soát nhanh nhất được biểu cảm nhận hàng của mình vì sung sướng ập đến bất ngờ.

Kết nối Bluetooth ổn định trong cự ly tới 15m

Lovense Ferri thế giới được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 đánh giá , mới nhất tại nhà hiện nay Đức . Cho mức độ kết nối ổn định hơn Trung Quốc , giá bán với khoảng cách tối đa lên tới 15m đấu giá . Kết hợp cùng khả năng tương thích nhập khẩu với nhiều thiết bị phổ biến như iPhone / iPad / iPod Touch iOS 11.0 trở lên đắt nhất , Android 5.0 trở lên xưởng , Macbook danh sách , PC Windows (có kết nối Bluetooth).

 Đánh giá Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Với người dùng smartphone sản xuất , sử dụng hệ điều hành IOS hay Android miễn phí . Chỉ cần tải về ứng dụng điều khiển chợ của hãng: Lovense Remote mua hàng . Sau đó bật nguồn trứng rung ở đâu uy tín , sử dụng và bật Bluetooth trên điện thoại hàng nhái . Bạn shopee sẽ thấy thiết bị nhập khẩu được kết nối hiển thị trên ứng dụng đấu giá . gần nhất Nếu bạn muốn remote không dây bằng PC giao hàng , chỉ cần cài đặt đặt hàng các phần mềm mô phỏng điện thoại đánh giá , như Bluestack là nhận hàng được.

Điều khiển từ xa không giới hạn nhập khẩu với kết nối Internet

có nên mua Trên ứng dụng điện thoại hỗ trợ , máy rung Ferri giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh độ rung theo nhu cầu bền , sở thích cá nhân hỗ trợ . Nàng giảm giá có thể chọn mức công suất phù hợp phân phối để quyết định thời gian lên đỉnh voucher . Người yêu cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng máy rung gần nhất để troll bạn link web hoặc kích thích cho “cô bé” ướt át xuất khẩu , giúp màn dạo đầu thêm thú vị.

 Đánh giá Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về
Nhắn tin ở đâu , vẽ thông minh , giọng nói giá rẻ , rung theo nhạc là những kiểu điều khiển đại lý được yêu thích

Do đó tự động , đại lý dù là buổi sáng tươi đẹp hay đêm hè nóng nực ở đâu , Nhật Bản dù đang ăn tối nhận xét với đối tác hay đi xem phim có nên chọn , nghe nhạc,… khách hàng thì chỉ cần một lần chạm vào màn hình là nơi nào có thể tận hưởng cảm giác cực khoái ngay lập tức.

 Đánh giá Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về
Với kết nối internet ở đâu uy tín , hai bạn cửa hàng có thể sử dụng Ferri bất chấp khoảng cách địa lý

Chỉ cần 2 chiếc điện thoại smartphone có kết nối Internet mua hàng . Thì thảo luận dù 2 người có đang cách nhau nửa vòng trái đất đi chăng nữa ở đâu uy tín . Thì bình luận với Lovense Ferri vận chuyển sẽ mang hai người đến gần bên nhau dịch vụ . Hãy nhắm mắt rẻ nhất và tận hưởng Hàn Quốc , khoảng cách lúc này đẹp sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa đặt hàng . Bạn gái bảo hành vẫn cao cấp sẽ lên đỉnh theo cách giao hàng mà bạn tình theo yêu cầu vẫn thường mơn trớn, không lẫn đánh giá với ai khác mua hàng , hoàn toàn là chất ăn trộm riêng xách tay của đôi bạn.

Thì thầm yên tĩnh nơi bán với mức ồn cao nhất chỉ 43dB

Ferri hiện đang là đồ chơi tình dục nữ cao cấp có mức ồn thấp nhất ! Ở cường độ hoạt động lớn nhất hàng nhái , Ferri đo đổi trả được là 43db khách hàng . Thấp hơn nhận xét khá nhiều so chiết khấu với tiêu chuẩn yên tĩnh là 50dB - Tương đương như tiếng nói thầm bên tai shopee . Nhờ bảng giá được sử dụng động cơ hiện đại do Lovense "thửa" nội địa riêng độc quyền giá bán lẻ . Nên đặt hàng sẽ mang tới hiệu suất tối đa hỗ trợ , bảng giá với độ ồn mới nhất và mức độ tiêu hao pin thấp nhất.

 Đánh giá Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Giúp cho đôi bạn thật sự qua app rất thoải mái khi vui đùa cùng sextoy này ở link web những nơi công cộng nhập khẩu , hay thậm chí là yên tĩnh như rạp phim hay trong quán cafe.

Tiêu chuẩn chống thấm nước IPX7

Trong thang đo tiêu chuẩn đánh giả khả năng chống xâm nhập link web bởi nhận xét các yếu tố bên ngoài môi trường như nước tư vấn , bụi Ingress Protection (IP) có 8 cấp quà tặng . Thì Lovense Ferri đạt chứng chỉ ở cấp IPx7 tự động . Nghĩa là thiết bị giá rẻ được bảo vệ khỏi tác động trong việc ngâm trong nước dưới độ sâu 1 mét trong 30 phút.

 Đánh giá Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Bạn cần nắm cao cấp được chi tiết này Đài Loan để biết mua sắm được ăn trộm có thể sử dụng trứng rung mini điều khiển từ xa này ở môi trường nào hàng giả thì phù hợp nổi tiếng và an toàn facebook . Ví dụ bạn không nên dùng nó khi tắm bể bơi xuất khẩu . Bởi độ sâu thông thường mới nhất đã hơn 1m khuyến mãi . Trong khi phòng tắm bình luận , dưới vòi nước chảy kho hàng , hay thậm chí là ngâm trong bồn tắm bảo hành . Sẽ mang đến bền những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Pin sạc cổng USB hoạt động tới 3,5 giờ liên tục

Chỉ cần sạc khoảng 1~2 tiếng Lazada để đầy pin showroom . Ferri Đài Loan sẽ "phục vụ" bạn trong tối đa 3,5 giờ liên tục nội địa , Lazada không ngừng nghỉ miễn phí . Thực sự đã qua sử dụng rất đáng nể phải không nào ! Chúng tôi nơi nào với 10 năm kinh nghiệm bán vô số loại sextoy bền . Nhưng vận chuyển cũng phải cực kỳ ấn tượng gần nhất với bé hạt tiêu quà tặng nhưng có võ này ^^.

 Đánh giá Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về
Thời gian sạc đầy khoảng 1~2 tiếng mới nhất . Cho 3,5h hoạt động liên tục

Dây sạc sử dụng cổng USB hiện đại giá sỉ và phổ biến chợ , giúp bạn dễ dàng cắm vào dễ dàng các loại Doc sạc điện thoại đánh giá , pin dự phòng hàng Hiệu , laptop quà tặng , PC.. địa chỉ . Với kiểu dáng nhỏ nhắn dễ thương thống kê , đảm bảo tế nhị hàng giả và ngụy trang tốt sản xuất . Để bạn thoải mái sạc nó ở cung cấp mọi nơi chợ mà không sợ bị ai đó phát hiện gần nhất . Trừ khi người ấy khách hàng cũng đang dùng ^^.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-15%Hot5
 Bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  hàng mới về
-20%Hot5
 Kho sỉ Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  loại tốt

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo