Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2117

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 1.013.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS đại lý , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tiếng rên
KÍCH THƯỚC
70 x 170 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Sạc cổng USB
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Thiết kế độc đáo thế giới , mới lạ và nhập hàng rất kín đáo bình luận . Phần lõi siêu mềm cho cảm giác êm ái và chân thật vô cùng tự động . Chế độ rung kích thích mạnh mẽ và dịch vụ những âm thanh rên la gợi tình đại lý . Đó chính là đăng ký những ưu điểm nổi bật nhất thanh lý của âm đạo giả Leten Magutron nhận xét . Đây chắc chắn quà tặng sẽ là một người bạn tình lý tưởng cho các anh chàng độc thân đắt nhất . Nó vô cùng thú vị đấy nhập khẩu . Chi tiết thế nào thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay nhé.

 Đánh giá Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình cao cấp

Ẩn mình dưới một diện mạo độc đáo gần nhất , sang chảnh và cao cấp


Nhìn từ bên ngoài không ai có thể nghĩ rằng đây là một sextoy cho nam cả xuất xứ . Nó có hình dáng khá lạ lẩm tư vấn , nơi bán rất độc đáo và thú vị tham khảo . Giống như là một thiết bị điện tử sử dụng đặc biệt nào đó giá rẻ . Nhìn chung Đài Loan , bằng cảm quan nó vô cùng ấn tượng và là môt món đồ chơi cao cấp chiết khấu . Với dáng vẻ này thì bạn có thể tự tin mang theo bên mình mà không bị phát hiện rồi nhé.

 Đánh giá Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình cao cấp

Đây là một điểm cộng vô cùng đắt giá facebook của sản phẩm này nhanh nhất . Thường thì chúng ta cảm thấy Trung Quốc rất ngại ngùng khi sử dụng mua hàng những dòng sextoy "trần trụi" giá bán . Chúng ta lo lắng sợ bị người khác phát hiện đang dùng đồ chơi tình dục giá bán lẻ . Mặc dù đây chẳng phải là một điều gì xấu xa gì cả đã qua sử dụng . chất lượng Hơn thế những loại thiết kế giống hệt người đấy online sẽ giá bán lẻ rất bất tiện khi mang theo tiki . Chỉ thích hợp cho showroom những ai sống một mình có không gian riêng mà thôi qua app . Còn quà tặng với âm đạo giả Leten Magutron tư vấn những vấn đề đó hoàn toàn chính hãng được giải quyết triêt để.

Chất liệu mềm mại và siêu đàn hồi an toàn giá rẻ tuyệt đối


Leten là một thương hiệu tiki rất link web rất nổi tiếng trên toàn cầu Thái Lan . Hãng vô cùng chú trọng vào cảm nhận tốt nhất của khách hàng giá bán lẻ . Vì vậy ngoài thiết kế phải hấp dẫn ra thì các tính năng xưởng cũng hướng dẫn được đề cao hàng giả để chinh phục giảm giá được các "thượng đế" có nên mua . xuất xứ Khi sử dụng sản phẩm này bạn phụ kiện sẽ cảm nhận mua sắm được phần lõi mini của nó vận chuyển rất mềm mại tiết kiệm , mịn màng và êm ái vô cùng.

 Đánh giá Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình cao cấp

Mặc dù lỗ âm đạo chất lượng rất nhỏ xách tay nhưng đây lại là một ưu điểm lớn ở đâu . Bởi chất liệu hãng sử dụng có kết cấu đàn hồi cực tốt Thái Lan . Giúp vừa vặn Thái Lan với khuyến mãi mọi kích thước dương vật. Ôm khít và tạo cảm giác chặt chẽ như thể một cô nàng trinh nguyên vậy Đức . Điều này Úc sẽ khiến cho bạn thực sự phấn khích và kích thích khoái cảm một cách mạnh mẽ.

 Đánh giá Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình cao cấp

Leten miễn phí cũng cầu toàn trong việc chăm sóc sức khỏe người sử dụng nhập khẩu . Hãng chọn chất liệu an toàn nhất trên cả làn da nhạy cảm Pháp . Tuyệt đối không gây ra các hiện tượng viêm nhiễm xưởng , mẩn ngứa cho "cậu nhỏ" Lazada . Chỉ cần bạn chú ý vệ sinh và bảo quản sản phẩm đúng cách hướng dẫn . Các chỉ tiêu an toàn đã đại lý được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường nên hoàn toàn có thể an tâm.

Rung kích thích mạnh mẽ giúp bạn thăng hoa tột đỉnh


Bạn qua app sẽ biết thế nào là sự sung sướng đích thực khi thủ dâm to . Đảm bảo rằng bạn cung cấp sẽ Ồ lên ngạc nhiên khi sử dụng Leten Magutron nơi nào . nhập khẩu Khi mà nó có thể làm tình hệt như một cô gái nóng bỏng và giàu kỹ năng vậy đặt mua . Bạn trung tâm sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt giữa "quay tay" và sử dụng sextoy là như thế nào amazon . Mọi khoái cảm tốt nhất sẽ online được nó kích thích và giúp bạn đạt cực khoái dễ dàng.

 Đánh giá Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình cao cấp

Sextoy chính là đem đến mới nhất những trải nghiệm chân thực đỉnh cao khi thủ dâm giao hàng . Nó giải quyết sản xuất mọi ham muốn có nên mua của cánh mày râu đang độc thân và thiếu thốn sex trầm trọng giá bán lẻ . tư vấn Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều cảm giác Úc hơn nữa bằng các kiểu làm tình đầy hấp dẫn như bú hàng nhái , liếm nơi bán , mút,...


 Đánh giá Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình cao cấp

Tích hợp tiếng rên gợi tình đầy mê mini hoặc và giàu cảm xúc


Chà! Đúng là một sản phẩm hoàn hảo ở đâu uy tín của hoàn hảo miễn phí . Nó đại lý được trang bị thêm tính năng rên la bằng giọng nữ ngọt ngào đầy quyến rũ Đài Loan , kích thích lắp đặt . ở đâu uy tín Nếu không review và bán sản phẩm này thì quả thực Chúng tôi tham khảo rất có lỗi voucher với các bạn rồi tiki . Nhưng đã review và bán rồi mà bạn không trải nghiệm thì đó là lỗi đấu giá của bạn đấy nhé giá rẻ . Nó thực sự ở đâu tốt rất đáng cao cấp để bạn sở hữu đấy.

 Đánh giá Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình cao cấp

Cái khiến cho bạn khó đạt bình luận được hưng phấn khi thủ dâm đấy chính là không có nhiều cảm xúc hỗ trợ . Mà cảm xúc này lại đến từ xách tay những kích thích bên ngoài như âm thanh nhập hàng , sự va chạm nổi tiếng . Nhưng mini tất cả vấn đề khó khăn đó phản hồi sẽ hướng dẫn được giải quyết nhẹ nhàng địa chỉ bởi một "cô nàng" Leten Magutron quyến rũ nhập khẩu . Bạn tổng hợp sẽ dễ dàng được thăng hoa nhanh nhất , tại nhà được lên đỉnh trong sự sảng khoái và viên mãn nhất.

Cổng sạc USB tiện lợi


Bạn có thể sạc nó qua cổng USB facebook . Điều này giá sỉ sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong lúc sử dụng tự động . Dung lượng pin lớn đủ nhận xét để bạn dùng liên tục trong hơn 1

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo