Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2219

Danh mục: Gel Bôi Trơn

110.000₫ 134.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Love kiss
CHẤT LIỆU
ABC
CHỨC NĂNG
Bôi trơn
KÍCH THƯỚC
0 x 0 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Love Kiss 100ml gốc nước tinh khiết shopee . Bạn siêu thị có thể nuốt cao cấp được cửa hàng , sửa chữa mà không sợ có tác dụng phụ gì tới cơ thể showroom . Gel Love Kiss hương dâu tự nhiên theo yêu cầu , dành cho nơi nào những ai thích hương vị này dịch vụ . Hương vị đặc trưng Lazada Thái Lan rất tự nhiên mùi vị lan tỏa ra kích thích khoái cảm nơi nào của từng người.

So sánh Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Love Kiss 100ml hương dâu dịu mát

Gel bôi trơn Love Kiss gốc nước Đài Loan , hòa tan  nhanh cửa hàng và tan hoàn toàn trong nước tiết kiệm , thẩm thấu tốt dưới làn da cơ thể lớn . Có tác dụng giữ ẩm tốt hơn cho âm đạo phụ nữ đánh giá . Không chỉ giúp dương vật dễ dàng thâm nhập vào âm hộ nhanh hơn vệ sinh , không chút khó khăn gì đắt nhất . Mà còn duy trì độ ẩm danh sách , trơn mịn kéo dài trong suốt thời gian quan hệ tình dục.

So sánh Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml nhập khẩu

Gel bôi trơn phổ biến hiện nay như Lovekiss có tác dụng mới nhất rất tuyệt vời cho dịch vụ các cặp đồng tình hướng dẫn , bảo hành các nàng thích khám phá bản thân mình qua app . Hãy tham khảo thêm Thái Lan các loại gel bôi trơn tại Chúng tôi để so sánh có thể mua cho mình tận nơi những sản phẩm phù hợp bỏ sỉ với mình nhập khẩu và bạn tình.

 

Cách sử dụng Gel bôi trơn Love Kiss cho màn dạo đầu hưng phấn

Gel Love Kiss thế giới rất phù hợp cho giao hàng những khúc dạo đầu ân ái đã qua sử dụng . Hãy thoa gel lên khắp cơ thể bạn gái Lazada , siêu thị để giảm giá các chàng trai dùng lưỡi danh sách để “chu du khắp thế gian” phân phối . Điều này tại nhà sẽ làm bạn gái ngất ngây sung sướng tiết kiệm . Hậu cho quan hệ đường hậu môn

Gel Love Kiss hương dâu tự nhiên dịch vụ , dành cho so sánh những ai thích hương vị này an toàn . Bôi 1 chút lên dương vật hàng nhái , có nên chọn và “ngậm” mê mẩn như bạn đang mút 1 viên kẹo ngọt ^^ đẹp . Đối giao hàng với nhiều người không tự tin miễn phí với mùi cơ thể phân phối , sử dụng gel bôi trơn có hương thơm ở đâu tốt sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn cung cấp , dễ chịu hơn tổng hợp . Bạn hướng dẫn cũng shopee có thể sử dụng bôi lên sextoy trước khi sử dụng làm mềm mượt hơn.

 

So sánh Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml nhập khẩu

Còn đợi chờ gì nữa thông minh mà không nhấc máy lên gọi ngay cho Chúng tôi - chuyên bán đồ chơi tình dục thanh lý . Để khách hàng có thể mua cho mình phân phối những sản phẩm chất lượng hàng giả và an toàn dành cho abnr thân mình bền và bạn tình đánh giá . Sản phẩm ăn trộm của Shop mẫu mã đa dạng thương hiệu . Làm quà ở đâu tốt thì còn gì tuyệt vời bằng giá bán . Hãy nhấc máy lên miễn phí và gọi ngay cho chúng tôi.


-18%Hot5
So sánh Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml nhập khẩu
-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-24%Hot5
 Bảng giá Monogatari Black 200ml gốc nước tinh khiết giá rẻ
-41%Hot5
 Thông tin Tenga Play Gel 160ml cao cấp Made in Japan  nhập khẩu
-39%Hot5
Đại lý Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

100.000₫164.000₫
(129)
-27%Hot5
 Đại lý Lubricant Ahosuta - Gel bôi trơn dạng sữa mẹ giá rẻ
-28%Hot5
 Bảng giá Moisty Plus cao cấp Made in Nhật Bản 200ml giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo