FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2110

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.000.000₫ 1.449.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS đẹp , Silicone USA
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
90 x 250 (mm)
ĐẶC BIỆT
Silicone theo chuẩn USA (Mỹ)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả FleshLight Vortex cao cấp made in USA ở đâu uy tín và Spain đăng ký được cấu tạo từ silicone đúc theo chuẩn quốc tế an toàn lừa đảo với "cậu nhỏ" tại nhà của Trung Quốc các chàng giao hàng . giá rẻ Bên trong sản phẩm là sự mềm mại đăng ký tuyệt đối cùng lõi nhỏ gồm bền các đường gân mềm cho cảm giác như thảo luận được làm tình lớn với một cô gái đẹp chân thật thông minh . Sextoy Fleshlight Vortex chắc chắn nơi bán sẽ là

Âm đạo giả FleshLight Vortex giúp chàng xua tan cô đơn đêm lạnh giá

Sở hữu một âm đạo giả xuất xứ để làm một người bạn đồng hành lúc sinh lý dâng cao chính là ước muốn trung tâm của bao chàng trai thảo luận . Chúng tôi xin giới thiệu FleshLight Vortex đẹp chúm chím như gái đôi mươi hàng nhái với “cô bé” hồng hào hấp dẫn khiến ở đâu các anh tan chảy vì sung sướng.

 Bảng giá FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain tốt nhất

Bím giả Fleshlight Vortex căng mịn như một nàng thơ tuổi đôi mươi thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết miễn phí của “cậu nhỏ” hỗ trợ , khiến cánh mày râu có theo yêu cầu những giây phút khoái lạc thăng hoa facebook . Lựa chọn này xưởng cũng giúp đổi trả các chàng giải quyết được vấn đề “nóng” cửa hàng của cơ thể giá rẻ mà không lo phản hồi các mối nguy về bệnh tình dục.

Thiết kế 4 vòng xoắn ốc giúp ôm khít cậu nhỏ mang lại sung sướng cực đỉnh

Đa số thông minh các sản phẩm âm đạo giả đều thế giới được thiết kế tổng hợp để ôm sát dương vật bình luận để người sử dụng có cảm giác chân thật nhất to . Đối bình luận với FleshLight Vortex giá sỉ thì còn hơn thế, độ khít giá rẻ cũng như bú mút bảng giá được cải tiến hơn giúp lắp đặt các chàng quà tặng có thể trải qua link web những giây phút hạnh phúc nhất.

Lỗ âm đạo nhỏ cùng thiết kế 4 khoang xoắn ốc giúp tăng độ ma sát nhận xét và khít về trong theo yêu cầu , ghì chặt cậu bé nhập hàng của cánh mày râu nước ngoài , lõi nhỏ gồm gân mềm càng khiến đổi trả các chàng sướng tê tái từ bên trong tận nơi . Các chàng trai giờ đây không cần phải trải qua cảm giác khó chịu cô đơn khi ham muốn “tràn về” nữa.

 Bảng giá FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain tốt nhất

hàng nhái Bên trong tiki của sextoy FleshLight Vortex này là sự mềm mại như muốn tan chảy đặt hàng , siêu mịn vì sextoy showroom được thiết kế mô phỏng chân thật âm đạo nhập hàng của một cô nàng nóng bỏng sử dụng . Cậu bé phụ kiện sẽ qua app được chăm sóc cửa hàng đặc biệt Pháp , cảm giác âu yếm bên trong một cô nàng cực bót hàng Hiệu sẽ là trải nghiệm tuyệt vời vệ sinh shop mọi chàng trai đều shop mong muốn.

kho hàng Nếu cảm giác báo giá với âm đạo không đủ kho hàng để bạn cảm thấy thỏa mãn nhận xét thì búp bê tình dục Crazy Bull giá bán lẻ có thể giúp bạn trải nghiệm cảm giác đã qua sử dụng được "thâm nhập" vào cả 2 vị trí tuyệt vời mua sắm của người phụ nữ một cách hấp dẫn nhất.

 Bảng giá FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain tốt nhất

Sextoy FleshLight Vortex mềm mại sửa chữa với silicone superskin an toàn cho cậu bé

Đồ chơi tình dục nam FleshLight Vortex cửa hàng được cấu tạo từ silicone superskin mang đến độ an toàn đấu giá tuyệt đối Thái Lan , không gây hại cho “bảo bối” bảo hành của ở đâu uy tín các chàng giá rẻ . sửa chữa Đặc biệt mua hàng , chất liệu này nước ngoài tuyệt đối bài trừ khuyến mãi với chất Phthalate - chất gây kích ứng da nên anh em báo giá có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

 Bảng giá FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain tốt nhất

vệ sinh Bên ngoài FleshLight tốt nhất được bao bọc ở đâu uy tín bởi vỏ nhựa ABS có độ bền cao chống va đập mạnh trung tâm , bảo vệ cô bé mềm mại ở bên trong giao hàng . Không chỉ mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất mà phần silicone bỏ sỉ của âm đạo luôn tạo cảm giác mềm mượt kích thích nhập hàng , vừa vặn tư vấn với nơi nào mọi kích thích “ của quý”.

Sử dụng đặt hàng và vệ sinh cô bé FleshLight Vortex không thể đơn giản hơn

Sử dụng FleshLight Vortex không thể đơn giản hơn nơi nào với có nên mua các tư thế xoay chuyển tư thế vận chuyển và nhấp rút nhịp nhàng tê tái tư vấn . Để tăng độ trơn mượt khuyến mãi thì bạn đại lý có thể sử dụng đăng ký các loại gel bôi trơn Đài Loan để cảm nhận như bên trong một cô gái thực sự nhập hàng . Khám phá sâu vào bên trong bảng giá , bạn mini sẽ ở đâu uy tín được tăng dần độ sung sướng vận chuyển , đắm chìm trong hoan lạc.

 Bảng giá FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain tốt nhất

Sau khi bảng giá đã trải qua vệ sinh những giai phút thăng hoa thống kê , hãy thoái khối silicone ra khỏi lớp vỏ ngoài mạnh mẽ bảo hành và vệ sinh sạch nhận xét sẽ bằng nước ở đâu tốt nhé showroom . Để đảm bảo sạch xuất xứ sẽ hơn nơi nào , tham khảo các loại nước vệ sinh sextoy chuyên dụng chất lượng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bảo quản ở nơi khô ráo mới nhất và thuận tiện nhất giá bán để xách tay có thể dễ dàng sử dụng khi ham muốn trỗi dậy sửa chữa . Fleshlight amazon sẽ mang đến khiến bạn không thể rời xa cho giá rẻ mà xem. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo