Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3058

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm, cọ sát tăng khoái cảm đăng ký , gân nổi chạy dọc thân hàng nhái , giải tỏa sinh lý hiệu quả tiết kiệm , Mềm mịn như lụa địa chỉ , Silicon nguyên khối giá sỉ , không thấm nước địa chỉ và bị ố màu theo thới gian sữ dụng Thái Lan , thiết kế nhỏ gọn mua sắm , ngụy trang. hàng Hiệu , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít đẹp , kèm van xả điều chỉnh thoát khí nhận hàng , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS bỏ sỉ , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo khuyến mãi , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản được biết đến là 1 sản phẩm tốt đã qua sử dụng và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu nhập khẩu . Được làm từ nguyên liệu cao cấp giảm giá và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tổng hợp , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm sử dụng , sung sướng có nên mua và đê mê mỗi khi sử dụng Đức . Bài viết này giá sỉ sẽ bật mí dễ dàng các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách trung tâm các đấng mày râu lựa chọn nhận xét để giữ gìn hình ảnh giá sỉ của bản thân to phân phối cũng là cách tìm đến quà tặng những cái mới mẻ vệ sinh , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Sản phẩm nhận hàng được thiết kế đăng ký với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng lớn . khuyến mãi Thêm vào đó là lừa đảo các chế độ xoắn hút cửa hàng , ôm siết lấy cậu bé mang đến thống kê những cuộc yêu cháy bỏng tận nơi và đáng nhớ.

Đặc điểm Úc , chức năng nổi bật online của cốc thủ dâm Leten Capsule

Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?Thông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục Mỹ được nhiều đấng mày râu lựa chọn sửa chữa . Sản phẩm chất lượng được thiết kế nhỏ gọn, nó tựa như âm đạo cửa hàng của cô bé đang tuổi dậy Thái Lan thì ôm khít Trung Quốc và mềm mịn chợ . Chúng mới nhất có thể mang đi phân phối và sử dụng khuyến mãi mọi lúc tận nơi mọi nơi khi có nhu cầu bảo hành . tổng hợp Đặc biệt lừa đảo , Cốc thủ dâm Leten Capsule tốt nhất được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có Trung Quốc được shopee những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm hàng Hiệu được thiết kế đổi trả với chế độ rung lắc đã qua sử dụng , hút thụt mạnh nhẹ showroom để đáp ứng Đài Loan được nhu cầu sinh lý chiết khấu của nam giới thông minh cũng như kích thích tại nhà , tăng khoái cảm xách tay . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu online . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule Trung Quốc các chàng trai mới lớn hay cung cấp các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ hướng dẫn có thể thoả mãn đánh giá mọi tư thế lên đỉnh Lazada , mang đến online những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm nước ngoài được đông đảo cánh mày râu lựa chọn hướng dẫn bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm khá đơn giản mua hàng . Cụ thể hỗ trợ như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ vận chuyển của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule kho hàng . Sau đó hàng giả , bật nguồn công tắc mini của sản phẩm rồi lựa chọn vệ sinh , điều chỉnh chế độ rung lắc xách tay , chế độ thụt phù hợp đấu giá với nhu cầu sinh lý Nhật Bản của bản thân showroom . Tuy nhiên kiểm tra để tăng khoái cảm mới nhất và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất facebook sau đó tăng dần tăng dần độ rung tốt nhất , thụt.

Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Lưu ý: bỏ sỉ Khi sử dụng xong sản phẩm anh em Hàn Quốc tuyệt đối không khách hàng được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay lớn . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule mua sắm với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
Cung cấp Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  mới nhất
-44%Hot5
 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  loại tốt

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Giá sỉ Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  chính hãng
-36%Hot5
Thông tin Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng xách tay

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo