Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2073

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

700.000₫ 1.129.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHISA
CHẤT LIỆU
ABS ở đâu uy tín , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Gắn tường - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
80 x 130 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR41
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Thủ dâm chính là một trong tổng hợp những từ khóa sản xuất được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây sản xuất . Việc phải ở nhà shopee quá lâu khiến cho chất xúc tác tình dục bị cản trở showroom khá nhiều khiến chợ các chàng trai trung tâm với nhu cầu cao thường tìm đến hàng Hiệu những đồ chơi xả stress tuyệt vời xuất xứ để vơi đi địa chỉ những ngày trống vắng.

Và chiếc Âm đạo giả như thật Chisa Happy Đức với đầu miệng đầy kích thích như bướm thật xuất xứ của phụ nữ bảo hành sẽ cho bạn nước ngoài những cảm giác mới lại trong chuyện " ấy " facebook , rung kích thích như sửa chữa được làm tình cùng cô bạn gái nóng bỏng ăn trộm . Nhân vật anime yêu thích qua app của bạn dịch vụ sẽ không khiến bạn thất vọng khi thủ dâm cùng.

 Review Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung nhập khẩu

Âm đạo giả  như thật  Chisa Happy  tổng hợp được thiết kế dễ dàng khá độc đáo dễ dàng với bàn tay khẽ banh nhẹ miệng âm đạo tạo cho ở đâu tốt các anh cảm giác kích thích bảng giá và ham mốn quan hệ hơn xuất xứ , sản phẩm hàng Hiệu được thiết kế hoàn toàn bằng silicon cao cấp nên nhập khẩu rất an toàn giá bán với người sử dụng voucher . Phần miệng âm đạo thế giới được mô phỏng voucher khá giống thật siêu thị với đầy đủ môi trong ngoài đăng ký , hột le hàng nhái , tăng kích thích cho hàng nhái các anh khi sử dụng sản phẩm. 

 Review Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung nhập khẩu

Âm đạo giả giống thật silicon cao cấp Chisa Happy thanh lý được sản xuất 100% là silicon nên thân thiện cho sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng. 

Lỗ bướm giả Chisa Happy chất lượng sẽ đưa bạn lên mây xanh

đánh giá Bên cạnh đó lỗ bướm giả Đài Loan được thiết kế Pháp rất khít giao hàng và bót phản hồi , giống như gái mới lớn vậy showroom , nên việc sử dụng Chisa Happy đều đặn nổi tiếng sẽ giúp nhận xét các anh kiểm soát đại lý được khả năng xuất tinh giá bán của mình đắt nhất , khi lâm trận tiết kiệm với bạn tình giá bán lẻ sẽ thực sự dũng mãnh trong mắt nàng.

 Review Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung nhập khẩu

Cánh mày râu online sẽ như mini được chơi một em gái từ phía sau có nên mua với chiếc âm đạo giả toàn năng này online , khuyến mãi những khoái cảm mang lại Nhật Bản sẽ cao hơn nhiều so hàng giả với sử dụng cốc thủ dâm thông thường tiki , đồng thời anh em bảo hành sẽ không mỏi tay khi phải tự thân vận động như nhanh nhất các loại cốc thủ dâm khác Nhật Bản . Anh em chỉ cần đứng yên một chỗ thương hiệu , đẩy người nhẹ lấy hàng để nhập khẩu có thể cảm nhận Mỹ được “cô bé” sâu đấu giá và se khít lấp tràn “ cậu nhỏ” mới nhất , mát xa nhẹ nhàng như cô người tình bé bỏng shopee . Sản phẩm mô phỏng y hệt âm đạo gợi cảm địa chỉ của thiếu nữ mới lớn bền . Phần môi lớn âm đạo như nụ hôn e ấp đỏ hồng đặt hàng nhằm tăng kích thích tình dục mua hàng và khoái cảm cho anh em.

 Review Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung nhập khẩu

Chiếc âm vật giả này đang là một trong tổng hợp những món đồ chơi tình dục cho nam đang Lazada được săn đón nhiều nhất từ chợ những anh chàng coi tình dục là đam mê. 

Kích thước âm đạo giả khiến bạn chỉ muốn dùng mỗi ngày

Với chiều dài giảm giá lên đến 12 cm nhập khẩu , so sánh thì chắc chắn chiếc lồn giả này trung tâm sẽ cho bạn biết thế nào đánh giá những khoái cảm không phải ai tận nơi cũng an toàn có thể mang lại amazon được địa chỉ , nhất là trong mùa giãn cách đầy khó chịu này phải không nào?

Ngoài ra lớn , tự động với Thái Lan những anh chàng thường hay tự mày mò an toàn những kiểu dáng độc lạ từ an toàn những bộ phim SEX hàng đêm thống kê thì chiếc âm vật đúng là một món quà không thể tuyệt vời hơn.

 Review Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung nhập khẩu

Để có thêm nhập khẩu những khoái cảm rung trào Úc với khả năng rung xoay tự động 180 độ voucher thì bạn thương hiệu có thể tham khảo thêm chiếc âm vật giả như thật JIUAI thương hiệu . Đây là một trong báo giá những người anh em song sinh mới nhất của Chisa Happy bảng giá phụ kiện được đông đảo đấng mày râu mê mẩn khi sẵn sàng lâm trận cùng người ấy.

 Review Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung nhập khẩu

Với cái miệng luôn hé mở giá rẻ để sẵn sàng bắt đầu cuộc mây mưa kiểm tra sẽ giúp bạn thêm phần kích thích khi sử dụng địa chỉ cũng như mang đi công tác trong lớn những chuyến đi xa so sánh . Quả là tiện lợi phải không nào?

Cách vệ sinh bướm giả Chisa Happy

Trước khi sử dụng vệ sinh cống phẩm bằng nước sạch nhập khẩu hoặc cồn 45 độ miễn phí . Tốt nhất Trung Quốc để an toàn 100% xưởng và sạch thanh toán các anh tiki có thể sử dụng bao cao su Thái Lan . Sau khi sử dụng kết thúc: tháo dỡ phần âm đạo mới nhất , rửa sạch ăn trộm với nước Trung Quốc xuất xứ để khô giảm giá , miễn phí sau đó mới cất vào vỏ cho lần sử dụng sau.

 Review Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung nhập khẩu

Với chiếc âm đạo giả này xưởng , bạn to có thể lùng mua tại tại nhà các shop đồ chơi tình dục có tiếng trên toàn quốc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo