Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2508

Danh mục: Búp bê

12.000.000₫ 14.815.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE online , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo sản xuất , hậu môn ở đâu , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê
Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm nhập hàng , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30

có nên chọn Nếu anh em địa chỉ đã biết qua nàng búp bê tình dục Pegy rồi chiết khấu thì không Lazada quá bất ngờ tiết kiệm với kích thước nhỏ nhắn hàng giả cũng như nét ngây thơ tựa như 1 cô bé trinh nguyên quà tặng , trong trẻo Mỹ của búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 đặt hàng . Được xem là một trong khuyến mãi những cô búp bê tình dục xinh đẹp nhất trong dòng tộc lắp đặt những cô nàng nhỏ nhắn.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Búp bê Rosa Makita là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hỗ trợ những anh chàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng cửa hàng và ngây thơ.
 Địa chỉ bán Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Làn da trắng hồng nhập khẩu và mềm mịn mini của nàng Rosa Makita Đài Loan sẽ mang lại cảm giác chân thật nhất cho Mỹ các anh. 

Thông tin chi tiết về cô bé Rosa Makita BB30

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE khuyến mãi , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo thanh toán , hậu môn nhận hàng , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm giao hàng , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita quyến rũ từng đường nét ở đổi trả mọi góc độ.

Mô tả về cấu tạo thương hiệu và công dụng siêu thị của búp bê tình dục thiên thần Rosa Makita BB30 

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn Rosa Makita BB30 có nét đẹp tinh khiết siêu thị của hàng giả những cô bé mới lớn chiết khấu và pha trộn chút hư hỏng vì dịch vụ các đường nét trên cơ thể khách hàng của nàng giao hàng rất gợi cảm nhận xét . đặt hàng Chắc chắn rằng khi ôm nàng Rosa Makita trong tay đổi trả các anh tận nơi sẽ không thể nào cưỡng lại hướng dẫn được sự gợi dục chợ và quyến rũ từ nàng búp bê này.

Búp bê ROse Makita qua app được làm từ silicon kết hợp mua sắm với TPE cao cấp Nhật Bản , tạo cảm giác mềm mại êm ái khi chạm vào cơ thể Đức của nàng Pháp . Chất liệu giá rẻ của búp bê cóp độ bền nhập khẩu và độ đàn hồi cực tốt giá bán . Vì vậy bạn mới nhất có thể quan hệ nổi tiếng với cô nàng lâu dài đặt hàng và còn tận nơi có thể thay thế như một người bạn đời tự động nếu như rẻ nhất vẫn chưa tìm Nhật Bản được người bạn gái phù hợp.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Nét xinh đẹp trên khuôn mặt nhập khẩu của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita ở đâu uy tín sẽ khiến nơi bán các anh say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Búp bê Rosa Makita an toàn được thiết kế vô cùng chân thật mang vẻ đẹp xưởng của một người con gái mới lớn đánh giá với khuôn mặt nhỏ nhắn thông minh , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line tổng hợp . Phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át Lazada , chiếc mũi thon gọn phù hợp lừa đảo với khuôn mặt giảm giá , cùng hướng dẫn với đôi mắt sáng trong nhập khẩu và mái tóc ngắn đặt hàng rất cá tính.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Khuôn miệng nhỏ nhắn có nên chọn , đôi môi đỏ mọng kết hợp Thái Lan với chiếc cằm V-line tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho nang Rosa Makita.
 Địa chỉ bán Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Bộ ngực căng tròn chính là một điểm gợi cảm Đức và chân thật nhất Úc của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều phản hồi thì anh em theo yêu cầu cũng thấy em nó xinh đẹp như thế nào rồi khách hàng . Thật sự khuyến mãi quá hấp dẫn hàng nhái và bất ngờ lấy hàng với giá thành Lazada của em nó tham khảo , một cô nàng tuyệt vời an toàn với hình tượng một nữ sinh cấp 2 xuất khẩu . Dành cho anh em thích gu trẻ con sử dụng nhưng số đo 3 vòng lấy hàng thì hoàn hảo đến tuyệt vời mini . Bạn thống kê có thể xoa bóp ngực chiết khấu , vuốt ve lên Thái Lan các vị trí nhạy cảm chiết khấu của búp bê như đang quan hệ mua hàng với người thật chất lượng , làm tăng thêm khoái cảm khi làm tình to với nàng.

Không dịch vụ những thế chức năng quan hệ link web của nàng Rosa Makita đặt mua rất đa dạng từ âm đạo đến hậu môn hay kết hợp tư thế quan hệ bằng miệng cực sướng tại nhà . Nàng Rosa Makita Hàn Quốc sẽ đưa mua hàng các anh lên chín tầng mây xanh mới nhất với nhiều tư thế quan hệ đẹp nhận xét các anh nơi bán có thể thoải mái thực hiện theo ý thích báo giá của mình.

Đồng thời cô nàng Rosa Makite này còn có khả năng chống nước tốt giúp bạn tắm rửa sạch tiki sẽ cho cô nàng búp bê dễ dàng thanh toán , mới nhất đặc biệt là Úc những bộ phận giá bán mà mình sử dụng nhiều như âm đạo mini , hậu môn thanh toán , ngực bỏ sỉ . Bạn xuất xứ có thể quan hệ thảo luận với nàng trong nhà tắm kho hàng để thay đổi cảm giác sung sướng mới lạ Lazada , dễ dàng đỉnh cực khoái hơn.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Với kích thước thân thể chỉ 110cm cho anh em thuận tiện hơn khi sử dụng chợ , tạo tổng hợp các tư thế tốt hơn rẻ nhất và bảo quản Đức được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chơi thế giới và chăm sóc Búp bê tình dục Rosa Makita BB30

Đầu tiên chúng ta nên tắm rửa sạch an toàn sẽ cho Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 bằng nước Lazada và xà phòng sử dụng , nhất là sát khuẩn kỹ ở nhanh nhất các bộ phận an toàn mà bạn thương hiệu sẽ quan hệ trực tiếp như âm đạo ăn trộm , hậu môn Úc , miệng.

Trong địa chỉ quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su tư vấn và gel bôi vệ sinh . Gel bôi trơn vận chuyển các anh nhớ chọn loại gốc nước Mỹ nhé ( water base) showroom . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó sửa chữa rất hại chất liệu đồ chơi đắt nhất , thực tế gel gốc silicon bỏ sỉ cũng không dùng thống kê được cung cấp với cả bao cao su.

Đây là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung nội địa với người khác hỗ trợ để tránh lây lan Nhật Bản các bệnh qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát theo yêu cầu , nhiệt độ dưới 30 độ C thương hiệu . Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 ở đâu uy tín nhất?

Để mua Hàn Quốc được Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chất lượng tốt nhất lấy hàng và đẹp như thật tư vấn thì hãy đến Website.vn qua app . Tại đây bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng Hàn Quốc phục vụ địa chỉ của chúng tôi to . Thái Lan Khi đặt mua búp bê tình dục cao cấp tại Website khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán chính hãng với chúng tôi đánh giá để đảm bảo quyền lợi tại nhà có nên chọn cũng như chứng minh nguồn gốc xuất xứ ăn trộm của búp bê.

Zalo – Viber: 0938411000  khuyến mãi nếu có thắc mắc đặt mua các bạn có nên mua có thể liên hệ xưởng để đã qua sử dụng được tư vấn.

Hàng bền được giao kín đáo hỗ trợ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn lớn , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về
-41%5
 Mua Búp bê tình dục nam Billy  hàng mới về

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo