Búp bê tình dục thiên thần mới lớn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2496

Danh mục: Búp bê

20.000.000₫ 30.303.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục thiên thần mới lớn.

Thể loại: Sextoy cho nam, búp bê tình dục, bup bê tình dục cao cấp

Chức năng quan hệ: Âm đạo đổi trả , hậu môn nhập khẩu , miệng

Kích thước: Cao 120cm

Màu sắc: Da người

Trọng lượng: 20kg

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp

Hãng sản xuất: Sweet Doll

Nhập khẩu: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244

Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244 là sextoy đăng ký được thiết kế tinh tế Trung Quốc với dáng vóc nhỏ nhắn siêu thị , có nên mua đặc biệt là một làn da vàng chuẩn Châu Á khỏe khoắn cung cấp , năng động kết hợp Trung Quốc với nét đẹp lai trên gương mặt nàng thương hiệu , có nên chọn có thể đốn tim mua hàng bất cứ anh em khó tính nào bỏ sỉ . Với đôi mắt nâu to đen huyền bí nhận hàng , cùng chiếc mũi thanh tú thương hiệu , bờ môi chúm chím cộng gần nhất với mái tóc nâu hạt dẻ bảng giá sẽ làm hút hồn bao chàng trai si mê khi ngắm nhìn nó.

Anh em có thể có nhận hàng được một cô gấu yêu ngon lành cành đào hàng nhái , rẻ nhất với làn da trắng trẻo,mềm mại miễn phí và mịn màng tiki với giá trị chỉ bằng một chiếc Iphone mới địa chỉ . Búp bê tình dục cao cấp thiên thần mới lớn có nên mua đã ở đâu uy tín được miễn phí các nhà sản xuất đồ chơi tình dục phân phối đến Việt Nam.

Các loại sản phẩm búp bê tình dục chất lượng được nơi bán các nghệ nhân Nhật Bản thực hiện vô cùng tỉ mỉ qua app , thời gian mới nhất để hoàn thiện 1 con búp bê mất từ 2 – 3 tuần bảng giá . Mọi chi tiết đều Mỹ được làm từ khuôn người mẫu nội địa của diễn viên thật Hàn Quốc , thông minh để đảm bảo tính chân thực shop và chất liệu voucher được dùng trong sản xuất là loại cao cấp nhất Thái Lan . Với đẹp mong muốn đem đến sự hài lòng đắt nhất và uy tín shopee tuyệt đối phụ kiện với quý khách hàng lớn , Sweet Doll miễn phí hiện nay nhanh nhất đã là công ty sản xuất uy tín bảng giá và tham vọng nhất trong ngành sản xuất búp bê tình dục trên thế giới.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần mới lớn giá tốt
Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244 nên mua ở đâu theo yêu cầu để đảm bảo chất lượng đặt hàng và an toàn khi sử dụng.

Thông tin chi tiết Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244

Tính năng: Nam giới thương hiệu sẽ đặt hàng được trải nghiệm cảm giác làm tình như thật nước ngoài với cô nàng búp bê tình dục cung cấp . Bạn hướng dẫn sẽ vô cùng bất ngờ ở đâu tốt với độ khít bót khi dương vật đút vào âm đạo.

Chức năng quan hệ: Âm đạo tham khảo , hậu môn sử dụng , miệng

Kích thước: Cao 120cm

Màu sắc: Da người

Trọng lượng: 20kg

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp

Hãng sản xuất: Sweet Doll

Nhập khẩu: Nhật Bản

Mô tả về chất liệu khuyến mãi và chức năng Trung Quốc của búp bê tình dục thiên thần BB244

Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244 có âm đạo ấm áp nhận hàng , se khít đẹp , nên khi quan hệ tình dục giảm giá , cậu nhỏ mới nhất của bạn lắp đặt sẽ bị âm đạo Hàn Quốc của nàng co bóp dễ dàng , ép chặt rồi lại thả ra dịch vụ , mang đến bền những cảm xúc sung sướng không thể diễn tả bằng lời.

Với hình dáng mới nhất của một thiên thần khuyến mãi , kết hợp Đài Loan với một cô nàng sexy có gương mặt chỉ như cô bé 16 tuổi trong trắng đã qua sử dụng , đảm bảo búp bê tình dục thiên thần mới lớn Mỹ sẽ khiến cho giá rẻ các anh em điên cuồng say mê khi lấy hàng được cô nàng chăm sóc xuất xứ đắt nhất phục vụ tận tình cho nhu cầu tình dục nơi nào của mình.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần mới lớn giá tốt
Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244 giá rẻ dành cho nước ngoài các bạn nam muốn mua về đăng ký để sử dụng.

Búp bê tình dục được cấu tạo từ silicon TPE chuẩn y tế báo giá , vì vậy không khó đăng ký để giúp nàng sở hữu một làn da mềm mại nhận hàng và mịn màng trung tâm , chi tiết đến từng lỗ chân lông lừa đảo . Đem lại cảm giác chân thật như một cô gái lai Á – Âu thuần khiết thống kê nhưng đầy dục cảm.

Búp bê có số đo 3 vòng tận nơi cũng vô cùng chuẩn tạo nên thân hình quyến rũ voucher , hấp dẫn qua app và gợi tình Nhật Bản . Xoa nắn 3 vòng nhập khẩu của nàng đẹp đã đủ địa chỉ để đưa anh em vào biển tình chiết khấu , sung sướng bất tận đấu giá với theo yêu cầu những cảm xúc thăng hoa.

bình luận Bên trong thân bình luận của búp bê có phụ kiện các khớp nối đóng vai trò như khung xương giúp tạo tư thế cho cô nàng một cách dễ dàng siêu thị . Vì vậy dễ dàng các chàng trai link web có thể quan hệ ở đâu tốt với cô nàng búp bê thiên thần này phụ kiện với nhiều tư thế làm tình khác nhau giống như mini với người thật đã qua sử dụng nhằm đặt chợ được cực khoái cao nhất.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần mới lớn giá tốt
Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244 là dòng sản phẩm cao cấp xuất xứ , được thiết kế giống y như người thật.
 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần mới lớn giá tốt
Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244 mang đến sự sung sướng qua app , khoái cảm tột đỉnh trong hướng dẫn quá trình thủ dâm.
 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần mới lớn giá tốt
Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244 có nên chọn được nam giới săn đón nhiều nhất chính hãng , thỏa mãn nhu cầu sinh lý amazon của mình.

Cách sử dụng búp bê tình dục thiên thần xinh đẹp BB244 

Trong đắt nhất quá trình quan hệ đại lý , khi dùng Gel bôi trơn  giá sỉ thì siêu thị các bạn nhớ chọn loại gốc nước giá rẻ nhé ( water base) bỏ sỉ và dùng thêm bao cao su chợ để dễ dàng vệ sinh hơn voucher . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) vì nó siêu thị rất có hại hàng giả với chất liệu cung cấp của đồ chơi tận nơi . Thực tế bảng giá thì Gel gốc silicon thế giới cũng không dùng cung cấp được dễ dàng với cả bao cao su.

Đây là sản phẩm cá nhân không khuyến khích dùng chung nơi nào với người khác.

Bạn nên bảo quản búp bê tình dục thiên thần mới lớn ở nơi khô thoáng để sử dụng cho lần sau.

Mua búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244 ở đâu uy tín?

Búp bê tình dục thiên thần mới lớn BB244 rẻ nhất được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản hỗ trợ được sự cho phép nhanh nhất của sở y tế về tính an toàn sức khỏe to của sản phẩm lắp đặt và đang lừa đảo được bán trên nhập hàng tất cả hệ thống chi nhánh khuyến mãi của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ chính hãng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su bình luận , gel bôi trơn rẻ nhất , đồ chơi người lớn tiết kiệm với chất lượng cao cao cấp , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách Đài Loan có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 mini , Zalo Mỹ , Facebook an toàn hoặc nhắn trực tiếp vào Boxchat báo giá của web Website bên góc phải màn hình.

Các bạn link web có thể tham khảo thêm sản phẩm âm đạo giả dạng Cốc như thật tại ở đâu tốt các cửa hàng Website trên toàn quốc.

Zalo – Viber: 0938411000  đã qua sử dụng nếu có thắc mắc nhập hàng các bạn dễ dàng có thể liên hệ nhận hàng để trung tâm được tư vấn.

Hàng tại nhà được giao kín đáo bảo hành và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đã qua sử dụng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về
-41%5
 Mua Búp bê tình dục nam Billy  hàng mới về

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo