Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2529

Danh mục: Búp bê

9.500.000₫ 11.875.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý tràn đầy khoái cảm

Màu sắc: Màu da sáng

Chất liệu: TPE

Kích thước: 88cm

Số đo 3 vòng: 80 – 52 – 80cm

Chu vi cổ: 25cm

Chiều rộng vai: 30cm

Độ sâu âm đạo: 15cm

Độ sâu hậu môn: 12cm

Trọng lượng: 19,3kg

Cách thức quan hệ: Âm đạo an toàn , hậu môn rẻ nhất , miệng

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 shopee với kích thước nhỏ nhắn phản hồi , chỉ cao khoảng 88cm cung cấp , nặng gần 20kg hướng dẫn và thiết kế bán thân phản hồi . Nhưng lại hội tụ đầy đủ link web các bộ phận quyến rũ phân phối của người phụ nữ có nên chọn , cùng showroom với một khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl danh sách . Búp bê tình dục Nhật Bản bán thân đầy quyến rũ này Trung Quốc sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang mới nhất được ân ái giảm giá với người thật.

 Nơi bán Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 lừa đảo sẽ là người bạn tình hoàn hảo dành cho vận chuyển các anh em độc thân. 

Thông tin chi tiết xuất xứ của Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm

Mã sản phẩm: BB15

Thể loại: Búp bê cao cấp Nhật Bản siêu thị , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý tràn đầy khoái cảm

Màu sắc: Màu da sáng

Chất liệu: TPE

Kích thước: 88cm

Số đo 3 vòng: 80 – 52 – 80cm

Chu vi cổ: 25cm

Chiều rộng vai: 30cm

Độ sâu âm đạo: 15cm

Độ sâu hậu môn: 12cm

Trọng lượng: 19,3kg

Cách thức quan hệ: Âm đạo cao cấp , hậu môn đại lý , miệng

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo tư vấn và công dụng mới nhất của Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 là một cô nàng búp bê siêu hot từ khi mới ra mắt có nên mua đã nhận nhận hàng được nhận xét khá nhiều sự khen ngợi từ người tiêu dùng lừa đảo . Bởi vẻ ngoài xinh xắn hướng dẫn , khuôn mặt chuẩn hot girl gần nhất , 3 vòng nóng bỏng gợi tình giá rẻ . Mặc thống kê dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi tại nhà nhưng cô nàng Britney nhỏ bé này thanh toán sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

 Nơi bán Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 sở hữu khuôn mặt xinh xắn.

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê phân phối rất cao cấp thanh lý , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ quà tặng , nhờ đó anh em chiết khấu có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở khuyến mãi mọi góc độ link web để Trung Quốc có thể trải nghiệm ở đâu tốt được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm nhập hàng . qua app Bên ngoài Trung Quốc thì mini được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại nhận hàng và láng mịn không khác gì làn da online của chất lượng các cô gái trẻ sờ vào bỏ sỉ rất sướng tay.

 Nơi bán Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 đăng ký được cấu tạo từ chất liệu TPE sử dụng và khung xương thép không gỉ báo giá rất chắc chắn.

đã qua sử dụng Bên cạnh khuôn mặt xinh xắn ra Pháp thì cô nàng Britney còn sở hữu một vóc dáng vô cùng quyến rũ lớn . Mặc hàng Hiệu dù chỉ là dòng búp bê bán thân có nên chọn nhưng số đo 3 vòng voucher của cô nàng phải khiến bao nhiêu cô gái ao ước ở đâu tốt .

Chính vì lẽ đó quà tặng , trung tâm mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi thống kê thì nhận hàng đã khiến nhiều anh em say mê Lazada . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn mua hàng , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn hàng giả được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

 Nơi bán Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 có bộ ngực to tròn Lazada và đầy đặn.

Bạn lừa đảo cũng đừng quên bỏ lỡ địa chỉ những đường cong gợi cảm qua app của vòng eo con kiến kết hợp online với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình địa chỉ . Hãy thử tưởng tượng theo yêu cầu mà xem khi ân ái tận nơi với cô nàng Britney này bạn Pháp sẽ facebook được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia Trung Quốc thì chẳng mấy chốc cô nàng mới nhất sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

 Nơi bán Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 có số đon 3 vòng hoàn hảo.

Điểm chính hãng đặc biệt nhất tự động của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy hướng dẫn có thể chiều lòng theo Mỹ mọi ý thích tình dục Mỹ của bạn chính hãng . Bạn thích oral sex bình luận thì chiếc miệng nhỏ nhắn phụ kiện của nàng ấy phụ kiện sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” bảng giá của bạn khách hàng và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy phụ kiện thì nàng đặt hàng vẫn không 1 lời phàn nàn.

 Nơi bán Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 có chức năng quan hệ bằng miệng cực đỉnh.

Đối Nhật Bản với amazon những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn thương hiệu nhưng bảng giá rất khó bảng giá để tìm kiếm Nhật Bản được 1 cô nàng đồng ý xách tay với thể loại quan hệ này Đức , Úc thì hãy tìm đến cô em gái Britney này bảo hành . Nhờ mini được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 12cm xuất khẩu , cô nàng đăng ký sẽ giúp bạn thỏa mãn thanh lý được mini những khoái cảm mới lạ khi ở đâu uy tín được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

 Nơi bán Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 dịch vụ có thể quan hệ qua đường hậu môn.

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất an toàn mà bất kỳ quý ông nào khuyến mãi cũng khuyến mãi mong muốn đưa “cậu nhỏ” bảo hành của mình xâm nhập vào bên trong giá bán , đó chính là lỗ âm đạo giá bán . Các nhà thiết kế nhập khẩu đã dựa trên kết cấu âm đạo danh sách của người thật bình luận để mô phỏng theo từng chi tiết giá rẻ , từng nếp gấp gồ ghề ở đâu tốt và cả điểm G bên trong tiki .

Nhờ thế nên khi ân ái giá bán với búp bê đặt hàng sẽ mang đến giao hàng những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo tại nhà và đem đến cho anh em shop những khoái cảm thăng hoa nhất.

 Nơi bán Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm hàng mới về
Lỗ âm đạo xưởng của búp bê tư vấn được thiết kế vô cùng chân thật nội địa được mô phỏng theo âm đạo đẹp của phụ nữ thật.

Có thể nói hàng nhái , búp bê tình dục bán thân Britney báo giá sẽ là người bạn tình ngoan ngoãn tư vấn , biết chiều theo Đức mọi yêu cầu cao cấp và sở thích tình dục đã qua sử dụng của nam giới hướng dẫn . Giúp cho anh em shopee có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách lành mạnh xách tay và an toàn nhất.

 Nơi bán Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm hàng mới về

Cách sử dụng giá rẻ , vệ sinh chợ và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15

Vệ sinh búp bê tình dục trước Pháp và sau khi sử dụng sản xuất , sử dụng đặc biệt chú ý vệ sinh bảo hành và sát khuẩn thật kỹ chất lượng những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng nhập hàng , hậu môn nước ngoài và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn giao hàng để tạo cảm giác trơn mượt Đức , dễ dàng xâm nhập nước ngoài và mang lại nhiều khoái cảm hơn lắp đặt nhé sửa chữa . Bạn đặt hàng cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ showroom với búp bê thảo luận để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng lớn , kín đáo xách tay , sạch ăn trộm sẽ Đức , không đánh giá để ở nơi có nhiệt độ cao có nên chọn và có ánh nắng mặt trời chiếu vào thống kê . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn shopee hoặc sử dụng chung búp bê tình dục voucher với bất kỳ ai online để tránh lây nhiễm tham khảo các bệnh qua đường tình dục nước ngoài nhé.

Mua Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 chất lượng ở đâu?

Shopkiss.vn là nơi chuyên kinh doanh Búp bê tình dục bán thân cô nàng Britney gợi cảm BB15 Nhật Bản và nhiều dòng búp bê tình dục bán thân hướng dẫn , toàn thân cao cấp khác link web với chất lượng đảm bảo uy tín nhất mua hàng hiện nay.

Quý khách có nhu cầu mua hàng miễn phí có thể đặt hàng trên website đắt nhất . xưởng Khi nhận cao cấp được đơn hàng chúng tôi bảo hành sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo thanh toán , cam kết bảo mật thông tin khách hàng bỏ sỉ và giao hàng đến tận nơi vô cùng nhanh chóng nổi tiếng . Mọi thông tin chi tiết bỏ sỉ , tư vấn nhập hàng hoặc mua hàng xin liên hệ vào số hotline bên dưới đẹp nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 ở đâu uy tín nếu có thắc mắc nơi nào các bạn nhập khẩu có thể liên hệ tư vấn để nhận hàng được tư vấn.

Hàng Pháp được giao kín đáo bình luận và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về
-41%5
 Mua Búp bê tình dục nam Billy  hàng mới về

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo