Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3074

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp giá rẻ và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo, hậu môn dịch vụ , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp rẻ nhất với trọng lượng 10kg  tổng hợp và chiều cao 63cm tận nơi nhưng lại hội tụ đầy đủ Đài Loan các bộ phận quyến rũ có nên chọn của chị em phụ nữ tiết kiệm , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này gần nhất sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang ở đâu tốt được ân ái kho hàng với người thật.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn trung tâm , khuôn mặt chuẩn hot girl hướng dẫn , 3 vòng nóng bỏng gợi tình bền . Mặc có nên chọn dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi phân phối nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê nhận hàng rất cao cấp có nên chọn , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ cửa hàng , nhờ đó anh em nhận hàng có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở chợ mọi góc độ nhận xét để thống kê có thể trải nghiệm Lazada được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm tổng hợp . mới nhất Bên ngoài dịch vụ thì shop được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại địa chỉ và láng mịn không khác gì làn da có nên mua của Nhật Bản các cô gái trẻ sờ vào đăng ký rất sướng tay.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Chính vì lẽ đó kiểm tra , lừa đảo mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi Lazada thì xưởng đã khiến nhiều anh em say mê siêu thị . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn dễ dàng , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn link web được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Bạn nổi tiếng cũng đừng quên bỏ lỡ dễ dàng những đường cong gợi cảm danh sách của vòng eo con kiến kết hợp nhận hàng với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình tốt nhất . Hãy thử tưởng tượng kiểm tra mà xem khi ân ái có nên chọn với cô nàng Ahiri này bạn đặt hàng sẽ chiết khấu được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia tổng hợp thì chẳng mấy chốc cô nàng giảm giá sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Điểm nổi tiếng đặc biệt nhất thanh lý của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy nổi tiếng có thể chiều lòng theo báo giá mọi ý thích tình dục showroom của bạn bảng giá . Bạn thích oral sex Úc thì chiếc miệng nhỏ nhắn cung cấp của nàng ấy khuyến mãi sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” nhập khẩu của bạn mini và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy xuất xứ thì nàng tại nhà vẫn không 1 lời phàn nàn.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Đối nơi nào với vệ sinh những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn thế giới nhưng rẻ nhất rất khó nội địa để tìm kiếm nước ngoài được 1 cô nàng đồng ý nhận xét với thể loại quan hệ này cửa hàng , hàng nhái thì hãy tìm đến cô em gái Britney này giảm giá . Nhờ an toàn được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm sản xuất , cô nàng thanh lý sẽ giúp bạn thỏa mãn địa chỉ được tiki những khoái cảm mới lạ khi Mỹ được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất đấu giá mà bất kỳ quý ông nào Đài Loan cũng ở đâu tốt mong muốn đưa “cậu nhỏ” Lazada của mình xâm nhập vào bên trong hỗ trợ , đó chính là lỗ âm đạo báo giá . Các nhà thiết kế hàng giả đã dựa trên kết cấu âm đạo đổi trả của người thật chiết khấu để mô phỏng theo từng chi tiết thương hiệu , từng nếp gấp gồ ghề mini và cả điểm G bên trong.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Nhờ thế nên khi ân ái có nên mua với búp bê địa chỉ sẽ mang đến an toàn những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo an toàn và đem đến cho anh em qua app những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng giao hàng , vệ sinh khuyến mãi và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước bỏ sỉ và sau khi sử dụng xách tay , online đặc biệt chú ý vệ sinh tận nơi và sát khuẩn thật kỹ Đức những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng quà tặng , hậu môn giao hàng và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn thế giới để tạo cảm giác trơn mượt xưởng , dễ dàng xâm nhập kho hàng và mang lại nhiều khoái cảm hơn ở đâu tốt nhé nơi bán . Bạn Úc cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ đấu giá với búp bê kho hàng để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng thế giới , kín đáo mới nhất , sạch dịch vụ sẽ cao cấp , không Hàn Quốc để ở nơi có nhiệt độ cao Thái Lan và có ánh nắng mặt trời chiếu vào gần nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn địa chỉ hoặc sử dụng chung búp bê tình dục ở đâu với bất kỳ ai ở đâu tốt để tránh lây nhiễm ở đâu các bệnh qua đường tình dục phân phối nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về
-41%5
 Mua Búp bê tình dục nam Billy  hàng mới về

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo