Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2200

Danh mục: Bao Cao Su

320.000₫ 405.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
35 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Ngày nay bảng giá các chàng trai luôn tự ti về dương vật báo giá của mình tận nơi . Muốn có dương vật thật to làm cho bạn tình nổi tiếng của mình thật sự hạnh phúc bên mình dịch vụ . Giúp có nên mua các chàng lấy lại bản lĩnh ở đâu của mình nhờ vào bao cao su gần nhất của Chúng tôi Shop nhập hàng . Sẽ làm cho bạn tình khuyến mãi của mình hạnh phúc khi bên bạn khách hàng . Các nàng shop sẽ chỉ muốn làm tình bên bạn mãi thôi tại nhà . Đó là nhờ vào bao cao su tăng kích thước có quai đeo.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn cao cấp

Kích thước chất liệu tạo cảm xúc


Với kích thước không nhận xét quá to so miễn phí với dương vật sửa chữa của đàn ông Viêt nhận hàng . Chiều dài 17cm vệ sinh và đầu dương vật là 3,5cm voucher . Nên mỗi khi đưa vào bên trong âm hộ theo yêu cầu các nàng đắt nhất , Trung Quốc sẽ tạo cho đẹp các nàng khoái cảm khác nhau hướng dẫn . Với chất liệu 100% silicon cao cấp ở đâu uy tín , nên bỏ sỉ các chàng nhập khẩu có thể sử dụng vô tư hàng nhái và thoải mái xưởng mà không cần dùng tới bao cao su mua hàng . Cảm giác bảng giá sẽ cho chân thật nhất amazon , giá sỉ mà không làm mất đi khoái cảm cảu khách hàng các chàng dễ dàng và nàng khi quan hệ.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn cao cấp

Tạo cảm xúc cho cặp tình nhân


Điều nổi bật nhập hàng của sản phẩm đó là có quai đeo giao hàng , là điều bình luận hàng giả các chàng thích nhất dịch vụ . tiết kiệm Khi quan hệ bao cao su không rơi ra ngoài mua hàng . Có thể thay đổi tư thế dễ dàng mà không lo bao cao su rơi ra ngoài nhập khẩu . Tăng kích thước dương vật lên 1cm chính hãng và chiều dài tăng thêm 3cm nơi nào . Sẽ làm cho Đài Loan các nàng phải hạnh phúc ở đâu tốt và sung sướng mỗi khi quan hệ đặt hàng với chàng.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn cao cấp

Nhìn vào dương vật có giao hàng các sóng gân đánh giá , mỗi khi bao cao su đưa vào bên trong tốt nhất của âm hộ thống kê . Các sóng gân có nhiệm vụ vô cùng tuyệt vời khi kích vào thành âm hộ cung cấp của cửa hàng các nàng nhập hàng . Sẽ làm cho Nhật Bản các chàng chạm sâu tới đểm G cung cấp của đấu giá các nàng ở đâu uy tín . Làm cho ở đâu uy tín các nàng hạnh phúc trung tâm và sung sướng mỗi khi quan hệ ăn trộm với bạn thanh lý . Điều quan trọng nhất đó là làm cho mình Pháp và bạn tình có nên chọn của mình cùng thỏa mãn nhu cầu củ bản thân Đức . Đối hàng Hiệu với bao cao su có quai đeo đặt hàng các chàng shopee để dương vật nhận xét của mình vào trận chiến cuối cùng làm cho bạn tình cua rminhf sung sướng amazon , hạnh phúc sửa chữa . Nên sử dụng gel bôi trơn trước khi sử dụng.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn cao cấp

đổi trả rất nhiều bao cao su tăng kích thước tốt nhất của Chúng tôi Shop Đài Loan Đức được nhận hàng rất nhiều thế giới các chàng trai quan tâm thống kê và tin dùng kiểm tra . Ở Chúng tôi địa chỉ các bạn nhận xét sẽ có cho mình giá bán những sản phẩm an toàn kiểm tra và chất lượng bảo hành mà không nơi nào có như ở Chúng tôi.

Vệ sinh sản xuất và cách bảo quản sextoy


trung tâm Khi sử dụng xong tốt nhất là nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ facebook để sản phẩm so sánh có thể sử dụng lâu nhất showroom . Tránh phơi ánh nắng trực tiếp giá bán lẻ . Chống nước 100% nên giá rẻ các chàng địa chỉ có thể sử dụng vô tư như ở nhà tắm giá sỉ , bể bơi tại nhà để tạo cao cấp các kích thích khác nhau cho bạn tình.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn cao cấp

Ngoài dịch vụ các sản phẩm về bao cao su còn ở đâu rất nhiều sản phẩm khác hướng dẫn . Hãy tham khảo nước ngoài và tới Đức với Shop Chúng tôi  nơi nào để sắm cho mình lắp đặt những sản phẩm chất lượng chiết khấu . Giúp hâm nóng lại tình yêu giá rẻ của mình thống kê . giá rẻ Đặc biệt còn làm nước ngoài các món quà bất ngờ cho bạn bề nhập khẩu và người thân.

 


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo