Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2177

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 473.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS đổi trả , TPR
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
40 x 125 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

hỗ trợ Nếu như bạn đang loay hoay tìm kiếm một phương án danh sách có thể giúp dương vật an toàn của mình to hơn khuyến mãi , dài hơn hàng nhái và khả năng làm tình tuyệt vời hơn thế giới thì hãy chọn Brave Man địa chỉ . Bao cao su tăng kích thước Brave Man quà tặng được gọi là "siêu phẩm" tình dục khi nó trung tâm có thể giúp bạn tự tin thể hiện bản lĩnh giường chiếu khiến cho "người ấy" phải mê mệt đặt mua và rên rỉ trong sung sướng.

 Phân phối Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo nhập khẩu

Bao cao su Brave Man tăng kích thước dương vật

Trong quan hệ tình dục Lazada , kỹ năng quan trọng hơn kích thước miễn phí . Vậy hướng dẫn nhưng không thể phủ nhận rằng kích thước dương vật shopee quá nhỏ dễ khiến cho phái mạnh trở nên tự ti hàng nhái , mặc cảm hướng dẫn và không dám thể hiện mình khi ân ái hàng giả . Chưa kể khách hàng , sự khiêm tốn trong kích thước Đức cũng khiến cho bạn tình không thực sự thỏa mãn.

Yếu tố về kích thước dương vật nhỏ luôn là rào cản lớn khiến cho Thái Lan các cặp đôi không đạt theo yêu cầu được sự viên mãn đắt nhất tuyệt đối trong tình dục giá bán . Bao cao su tăng kích thước Brave Man voucher được thiết kế thông minh tại nhà , có khả năng làm tăng kích thước dương vật dễ dàng cửa hàng mà không làm ảnh hưởng đến cảm giác ăn trộm của cả 2 người hướng dẫn . thảo luận Ngoài ra bạn gần nhất có thể dùng cách khác máy tập tập tăng kích thước dương vật giúp bạn tăng trực tiếp cậu nhỏ.

 Phân phối Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo nhập khẩu

Giúp kéo dài thời gian quan hệ


Chất liệu TPR thế giới được ứng dụng trong sản phẩm thương hiệu đã có nên mua được bộ y tế thế giới chứng nhận an toàn cho da miễn phí . Cũng nhờ chất liệu này thanh lý , Brave Man trở nên mềm mại nhập hàng , mịn màng đem lại sự thoải mái phụ kiện và dễ chịu tổng hợp tuyệt đối cho cả 2 người lấy hàng . giảm giá Đặc biệt siêu thị với độ co giãn cực tốt phân phối , nó hoàn toàn bảo hành có thể ôm khít dương vật thanh lý và cố định một chỗ khiến bạn không có cảm giác lỏng lẻo khi đeo.

Nhờ vào độ dày vừa phải ở đâu , sản phẩm không làm bạn bị mất cảm giác gần nhất nhưng lại thông minh có thể ngăn cản đánh giá quá trình xuất tinh sớm giá sỉ . Đây thực sự là một ưu điểm trên cả tuyệt vời dành cho nhập khẩu những anh chàng không thể chế ngự hàng nhái được "cậu nhỏ" thế giới của mình phụ kiện . Nó mới nhất sẽ giúp bạn kéo dài sự cương dương đổi trả và đem đến một cuộc "yêu" bền bỉ như mong đợi.

Rung kích thích hột le khi quan hệ giúp nữ dễ lên đỉnh


Bao cao su tăng kích thước Brave Man là loại đắt nhất đặc biệt nhất trong nổi tiếng tất cả bảng giá các loại bao cao su tư vấn mà bạn biết Thái Lan . Nó khách hàng được gọi là "tuyệt phẩm" ở đâu bởi không chỉ giúp tăng kích thước dương vật tiết kiệm mà còn giao hàng được trang bị nhánh tai thỏ thông minh qua app . Với chế độ rung nhẹ nhàng vệ sinh , nó có nhiệm vụ kích thích liên tục vào hột le (âm vật) khiến cho bạn nữ quằn quại hỗ trợ và rên rỉ vì báo giá quá sướng.

 Phân phối Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo nhập khẩu

Cục rung sử dụng pin rời LR44 dễ dàng tháo lắp


nước ngoài được thiết lập thêm tai thỏ thông minh để kích thích tăng khoái cảm cho phái nữ theo yêu cầu nhưng nó không hề làm cản trở trong suốt thời gian quan hệ siêu thị . Bởi cục rung Úc của sản phẩm đăng ký được ứng dụng công nghệ tự động bảo hành , không cần có điều khiển quà tặng , không gắn thêm dây chạc voucher , chỉ cần thay thế bằng pin khi hết pin hỗ trợ rất dễ dàng.

 Phân phối Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo nhập khẩu

 

Hoàn toàn không thấm nước


Trong một môi trường ướt át như phòng tắm nhận xét rất dễ kích thích ham muốn địa chỉ . Bởi vậy phòng tắm luôn là không gian lý tưởng có nên mua để đặt hàng các cặp đôi ân ái nước ngoài với nhau Thái Lan . Đương nhiên thế giới với giao hàng những tính năng thông minh chất lượng , dịch vụ được thiết kế ra là giá sỉ để thấu hiểu thanh toán mọi vấn đề khuyến mãi của người dùng khuyến mãi , Brave amazon cũng không quên trang bị khả năng chống thấm nước  tốt nhất để thảo luận các cặp đôi ở đâu uy tín có thể thoải mái "hoạt động" trong nước.

Hoạt động cực êm


Mọi tiếng ồn phát ra khi Pháp các cặp đôi đang "hành sự" đều là sự phiền phức thương hiệu và dễ khiến cho bảng giá các cặp đôi mất hứng Nhật Bản . Nhất là tiếng ồn đó lại xuất hiện từ chính sản phẩm bao cao su đang đeo trên người amazon thì nhanh nhất sẽ chẳng còn hứng thú đâu chợ để âu yếm nhau.

Cái tinh tế mua hàng của Brave Man chính là ở chỗ đó cửa hàng . Nó luôn biết chủ nhân hướng dẫn của nó cần gì nên luôn hoạt động âm thầm mua hàng , êm ái qua app và giữ sự tĩnh lặng tốt nhất vệ sinh . Trong không gian chỉ còn tiếng hơi thở dồn dập chính hãng , tiếng rên rỉ không dứt tạo nên một không khí lãng mạn nổi tiếng , gợi tình gần nhất và giúp giảm giá các cặp đôi thăng hoa hơn trong tình dục.

 Phân phối Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo nhập khẩu

Bao cao su tăng kích thước Brave Man thực sự vượt xa sự mong đợi ở đâu của cánh mày râu có kích thước dương vật nhỏ đấu giá . xách tay Nếu như bạn cần sự tự tin shopee và muốn đem lại cho bạn tình thế giới của mình vệ sinh những cảm giác đê mê showroom , sung sướng nhất trong tình dục bình luận thì đừng quên đồ chơi tình dục nhận xét với Chúng tôi đăng ký . Sản phẩm cao cấp sẽ đã qua sử dụng được vận chuyển miễn phí nhanh chóng tới tận tay kiểm tra của bạn một cách kín đáo đắt nhất và lịch sự nhất tiết kiệm . đăng ký Ngoài ra nó còn đăng ký được bảo hành 1 năm chính hãng quà tặng , ở đâu tốt để bạn an tâm sử dụng cửa hàng và cùng "bạn tình" thoải mái trải nghiệm.

 


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo